Khởi động đường đua Phúc An Asuka

Với sự quy tụ của hơn 150 chuyên viên kinh doanh đến từ đơn vị phân phối Song Vi Group Miền Tây thể hiện sự quyết tâm lớn trong việc hợp lực cùng đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group đưa những sản phẩm của khu đô thị Phúc An Asuka đến gần hơn với khách hàng.

Tại buổi lễ, bà Đặng Phương Dung - đại diện phát triển dự án cho biết, Phúc An Asuka là khu đô thị hiện đại bậc nhất tại An Giang tính đến thời điểm hiện tại. Hứa hẹn mang đến những sản phẩm nhà ở cao cấp và hệ thống tiện ích đi kèm chất lượng, không đơn thuần là mang đến chốn an cư mà hơn cả là một nơi giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn giá trị sống.

Thành phố Châu Đốc được biết đến là trung tâm của những lễ hội lớn, thu hút hàng du khách mỗi năm. Cư dân sinh sống tại đây chủ yếu hoạt động giao thương, do đó, nhu cầu nâng cấp không gian sống đang ngày càng có xu hướng tăng. Bên cạnh đó, những điểm lưu trú chất lượng để đáp ứng cho khách du lịch vào những mùa cao điểm vẫn trong tình trạng thiếu hụt. Chính vì vậy, khu đô thị Phúc An Asuka hình thành là lời giải cho những bài toán khó nói trên.

leftcenterrightdel
 Nhà phố Phúc An Asuka - sản phẩm đa năng trong trung tâm Thành phố Châu Đốc. Ảnh: Trần Anh Châu Đốc

Phúc An Asuka - Điểm an cư nuôi dưỡng thân - tâm - trí

Khu đô thị Phúc An Asuka sở hữu quy mô 107ha với 3 dòng sản phẩm chính gồm: Nhà phố vườn, biệt thự và nhà phố thương mại với cấu trúc xây dựng 1 trệt 2 lầu có ban công và khoảng sân rộng rãi.

Đồng thời, Phúc An Asuka kiến tạo không gian sống tối ưu, giúp con người gắn kết với thiên nhiên, dễ dàng chạm đến những tiện ích nội khu hướng đến sức khỏe như: Công viên hồ điều hòa Kiyoko với mặt nước trong lành cùng cây xanh ven hồ đem lại mảng xanh mát mẻ; tổ hợp tiện ích ông viên Kazuko nơi nhịp sống và sự trải nghiệm được thăng hoa với nhiều công trình nổi bật mang lại sự mới mẻ cho cư dân... Tất cả sẽ giúp cư dân dễ dàng phục hồi sức lực và tìm kiếm được sự cân bằng từ thân - tâm - trí khi sinh sống tại đây.

Nhờ sở hữu không gian sống trong lành, đẳng cấp, sản phẩm nhà ở đa năng giúp người mua dễ dàng đưa ra lựa chọn tại khu đô thị Phúc An Asuka.

Tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 91, thuộc trung tâm Thành phố Châu Đốc rất thuận tiện về giao thông cho đến sự thừa hưởng về các tiện ích ngoại khu.

PV