Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi - Dự án xứng tầm, chủ thầu xứng tâm

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công của một dự án bất động sản đó chính là lựa chọn được nhà thầu uy tín, chuyên nghiệp; nhưng với dự án Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi cần thêm rất nhiều yếu tố để đáp ứng đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Dự án Viện dưỡng lão Phương Đông - Asahi được đầu tư bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông và được được tư vấn thiết kế bởi Raymond, một công ty danh tiếng hàng trăm năm tại Nhật Bản, chuyên tư vấn các dự án nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Chính vì thế, các tiêu chí lựa chọn nhà thầu thi công cũng vô cùng khắt khe để đảm bảo về thiết kế, chất lượng và tiến độ công trình.

Điểm nổi bật, tạo nên dấu ấn khác biệt của dự án Viện dưỡng lão Phương Đông - Asahi so với các dự án viện dưỡng lão khác đã và đang có mặt trên thị trường đó chính là hệ thống chăm sóc sức khỏe đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế, cùng nhiều tiện ích đặc quyền như: Tắm Onsen trong và ngoài trời, khu vườn Nhật Bản trên mái, không gian mang đậm phong cách Nhật Bản cùng nhiều tiện ích khác như nhà hàng Âu – Á, khu bể bơi trong nhà, phòng giải trí...

Dự án hứa hẹn sẽ trở thành đòn bẩy, bước ngoặt lớn có ý nghĩa quan trọng trong việc thay đổi thói quen, tư duy và định kiến về viện dưỡng lão; hình thành nên một khái niệm hoàn toàn mới về nơi tận hưởng cuộc sống và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp dành cho người cao tuổi. 

Với bề dày hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình bất động sản, năng lượng và công nghiệp, Intracom Invest tự hào khi trở thành nhà thầu của dự án Viện dưỡng lão Phương Đông.

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh năng lực thi công, tiềm lực nhân sự cao cấp và tiềm lực tài chính vững vàng, Intracom Invest còn là nhà thầu luôn dành cả tâm huyết để hoàn thành dự án. Chính bởi vậy, mỗi một dự án do Intracom Invest thi công xây dựng và hoàn thiện đều nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư và khách hàng. Sự kiện trở thành chủ đầu tư của dự án viện dưỡng lão cao cấp hàng đầu Việt Nam một lần nữa trở thành minh chứng cho định hướng, mục tiêu phát triển bền vững, phát triển sản phẩm từ tâm mà Intracom Invest hướng đến. 

Intracom Invest - Khẳng định vị thế là tổng thầu thi công hàng đầu Việt Nam

Dự án Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi được xây dựng theo mô hình viện dưỡng lão Nhật Bản. Hiện nay, tại Việt Nam cũng có rất nhiều mô hình viện dưỡng lão được xây dựng, tuy nhiên, những mô hình này chưa đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe cả về không gian sống đến cơ sở vật chất hạ tầng. Chính vì vậy, sự xuất hiện của dự án Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi sẽ tạo ra điểm nhấn mới trên thị trường bất động sản dưỡng lão Việt Nam với mô hình phát triển thực sự toàn diện, chuyển giao toàn bộ những công nghệ, trang thiết bị, nội thất hiện đại của Nhật Bản và các nước tiên tiên trên thế giới.

Vượt qua nhiều nhà thầu lớn, Intracom Invest đã trở thành tổng thầu thi công dự án Viện dưỡng lão Phương Đông - Asahi. Dự án này được Intracom Invest đánh giá là điểm nhấn quan trọng đánh dấu dấu mốc gia nhập một phân khúc hoàn toàn mới với những giá trị mang đậm tính nhân văn.

leftcenterrightdel
 

Việc trúng thầu, trở thành đối tác của Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông trong xây dựng dự án Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và tiếp tục là dự án Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi cũng đã minh chứng cho việc Intracom Invest sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu, chuẩn mực khắt khe hơn về phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp dành cho người cao tuổi.

Phát biểu tại sự kiện Lễ khởi công Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi, ông Trần Văn Sơn – Giám đốc điều hành Intracom Invest cảm ơn Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông tin tưởng và giao trọng trách cho Intracom Invest thi công Viện dưỡng lão Phương Đông, đồng thời cam kết dành hết Tâm - Trí - Lực để xây dựng và phát triển dự án, đem đến cho nhà đầu tư và xã hội một sản phẩm xứng tầm đẳng cấp.

Đây cũng là dự án hứa hẹn khởi nguồn cho những dòng chảy đầu tư mạnh mẽ vào dòng bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp dành cho người cao tuổi - một phân khúc đầy tiềm năng đang dần phổ biến trên thế giới, nhưng lại đang “khát” tại thị trường Việt Nam. 

Bằng An