Tại sự kiện, một chương trình bốc thăm may mắn cũng sẽ được diễn ra với nhiều phần quà giá trị dành cho các đại lý và chuyên viên kinh doanh, bao gồm: 1 xe máy Honda SH 125i, 6 điện thoại Apple Iphone 14 Pro và nhiều phần quà bất ngờ khác.

Nhân sự kiện, đại diện Chủ đầu tư Eurowindow River Park cũng sẽ chính thức khởi động chiến dịch 60 ngày đêm “Bứt phá giới hạn - Chinh phục đỉnh cao” để thúc đẩy các chuyên viên kinh doanh tăng tốc giới thiệu các căn hộ Eurowindow River Park đến khách hàng thời điểm cuối năm.

Là tổ hợp chung cư cao cấp theo mô hình Hybrid Living mới mẻ, Eurowindow River Park nhanh chóng chiếm được cảm tình của đại đa số người trẻ cũng như các gia đình đa thế hệ do vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

leftcenterrightdel
 

Chương trình “Bứt phá giới hạn - Chinh phục đỉnh cao” vừa là sự tri ân, ghi nhận thành tích, vừa là động lực thúc đẩy thi đua tới các chuyên viên kinh doanh đồng hành cùng Eurowindow River Park

Eurowindow River Park tọa lạc trên đại lộ Trường Sa, bên cầu Đông Trù và chỉ mất 15 phút để di chuyển đến phố cổ hoặc đến sân bay Nội Bài, giúp cư dân thuận tiện di chuyển vào trung tâm hay ra ngoại thành. Bên cạnh đó, nhờ lợi thế cận kề điểm giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, gia chủ Eurowindow River Park sẽ có đặc quyền tận hưởng bầu không khí trong lành, tầm nhìn thoáng rộng, xanh mát mà hiếm dự án nhà ở trong khu trung tâm đáp ứng được.

leftcenterrightdel
 

Eurowindow River Park sở hữu nhiều không gian xanh và hệ tiện ích nội khu hiện đại: bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em, vườn dạo bộ trên cao, trung tâm thương mại, hầm đỗ xe 3 tầng liên thông…

Hiện tại, chỉ từ 2,1 tỷ đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ Eurowindow River Park, phong cách hiện đại, được bàn giao cơ bản, có thể nhận nhà ở ngay. Các căn hộ đa dạng diện tích từ 77.2 đến 98.6 m2 tại dự án đáp ứng sở thích, nhu cầu cũng như khả năng tài chính của nhiều người mua nhà thủ đô để an cư lạc nghiệp đón Tết.

Eurowindow River Park: Tổ hợp chung cư cao cấp

●     Địa chỉ: Đường Trường Sa, Hà Nội (chân cầu Đông Trù)

●     Hotline: 0932 888 008

Website: http://eurowindowriverpark.com/

 

 

Quỳnh Anh