Trong dịp lễ 2/9 vừa qua, siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet đã thu hút hàng ngàn du khách, nhà đầu tư đến trải nghiệm mua sắm, ẩm thực tại dãy phố Festival Street đa dạng thương hiệu; quảng trường biển sôi động với hàng loạt hình thức vui chơi, giải trí; bãi biển Miami Beach rộn ràng với các môn thể thao biển hấp dẫn; công viên giải trí Circus Land náo nhiệt và đa sắc màu cả ngày lẫn đêm...

Lựa chọn NovaWorld Phan Thiet để nghỉ dưỡng, trải nghiệm các tiện ích độc đáo của vùng biển xanh - cát trắng - nắng vàng, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đã  “cháy hết mình” trong bầu không khí vô cùng sôi động tại đây.

Hai kiện tướng dancesport đã cùng con trai ngẫu hứng hoà nhịp với Acoustic Band, nhảy những điệu nhảy sôi động cùng những chú hề vui nhộn.

Phan Hiển cho biết hai vợ chồng anh từng đến một trong những thành phố biển Caorle nổi tiếng về du lịch tại Ý, khi đó cặp đôi rất mong muốn có cả hai con cùng trải nghiệm. Chuyến đi tới NovaWorld Phan Thiet lần này, cả gia đình rất bất ngờ vì Phan Thiết giờ đã có rất nhiều tiện ích, tuyến phố mua sắm ẩm thực, khu vui chơi, giải trí cho trẻ em, khách sạn 5 sao và không khí nhộn nhịp còn hơn hẳn các thành phố ở nước ngoài. 

Tham quan Movenpick Resort Phan Thiet chuẩn 5 sao với phong cách khám phá vùng viễn dương Carribean, cặp đôi mê mẩn lối kiến trúc có phần huyền bí đầy cuốn hút. Trong dịp lễ hội, nơi đây cũng chào đón du khách với màn trình diễn Caribbean show đầy ấn tượng, tái hiện chuyến hành trình kỳ thú đến với thế giới cướp biển, khiến Khánh Thi - Phan Hiển ngẫu hứng hòa nhịp bằng điệu flamenco ấn tượng trên nền nhạc sôi động.

Công viên giải trí kiểu Mỹ Circus Land, một trong những toạ độ check in được các tín đồ du lịch yêu thích, là điểm đến được hai nhóc tỳ nhà kiện tướng dancesport - Bi và Na - mê mẩn bởi nhiều trò chơi cùng các hoạt động vui nhộn như mô hình những gánh xiếc lưu động kiểu Mỹ. 

Khánh Thi chia sẻ, kỳ nghỉ lễ tại Siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet đặc biệt và rất vui vì cả gia đình đã có thời gian bên nhau cùng nghỉ dưỡng, vui chơi sau chuyến công tác, thi đấu dài ngày ở châu Âu của hai vợ chồng.

Cả nhà đã có những phút giây thật sự thư giãn, cùng nhau ghi lại những bức ảnh đa sắc màu với những khoảnh khắc vui nhộn đáng nhớ.

“Với các bà mẹ, điều quan tâm nhất cho những kỳ nghỉ đó là các tiện ích để các con vui chơi. Thi rất thích khi ở NovaWorld Phan Thiet có rất nhiều khu vui chơi giải trí sôi động giữa không gian thiên nhiên trong lành giúp tăng tương tác giữa bố mẹ và các bé. Cả nhà được hòa trong cùng một thế giới màu sắc rất ấn tượng, tạo hứng thú cho cả trẻ và người lớn”, Khánh Thi chia sẻ.

Sau những trải nghiệm, vui chơi miệt mài, cả gia đình được nghỉ ngơi thoải mái khi trở về căn villa Florida, những ngôi nhà được lấy cảm hứng kiến trúc mang phong cách Florida, Mỹ bên bờ biển Phan Thiết. 

 

Phan Hiển cho biết khoảng 6-7 năm trước Thi và Hiển tới đây nhưng rất ít cái để vui chơi nhưng hiện Phan Thiết đã rất khác. Với sự có mặt của NovaWorld Phan Thiet, một đô thị du lịch xứng tầm quốc tế, nơi đây thật sự đã chuyển mình, sôi động và rất hiện đại.

“Thi đi châu Âu cũng được trải nghiệm ở các khu sang trọng, và khi đến NovaWorld Phan Thiet mình thấy nơi này không hề thua kém trời Âu. Những căn biệt thự rất bắt mắt, với nhiều phong cách thiết kế như Florida, Địa Trung Hải, Santorini... Tất cả các ngóc ngách trong ngôi nhà thực sự mình rất hài lòng bởi không chỉ đẹp mà còn hiện đại, phù hợp để các thành viên gia đình cùng tận hưởng”.

“Ông xã Thi cực mê căn biệt thự nghỉ dưỡng gần biển với nhiều trải nghiệm, khám phá, vui chơi cho các con. Sau chuyến đi ngắn ngày lần này, cả nhà đang lên kế hoạch để quay lại đây và ở lâu hơn, mà khéo có khi đến đây ở luôn. Mê quá !!!”, bà xã Phan Hiển chia sẻ.

Không chỉ hấp dẫn gia đình Khánh Thi - Phan Hiển, NovaWorld Phan Thiet đã thu hút hàng chục ngàn du khách, nhà đầu tư trải nghiệm, vui chơi trong kỳ nghỉ lễ vừa qua. Đây chính là minh chứng cho sức hút của một đô thị du lịch đáng sống, mang đến mọi tiện ích đẳng cấp thế giới trong tầm tay. Điều này khiến nhà đầu tư càng thêm tin tưởng vào tiềm năng to lớn của NovaWorld Phan Thiet, nhất là khi hạ tầng giao thông cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết cán đích cuối năm nay.