Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ năm, 21/03/2024 - 06:30
(Thanh tra)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.
Để xua tan căng thẳng mệt mỏi trong dịp đầu năm, nhiều người trẻ đã xốc lại tinh thần, sẵn sàng vượt bão deadline, KPI trong năm bằng nhiều cách khác nhau. Tìm về thiên nhiên, chơi thể thao hay đơn giản là thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mỗi ngày là những cách người trẻ yêu thích để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giúp bản thân tích cực và hào hứng với công việc.
Để tránh “sập nguồn” dịp đầu năm, Thảo Linh - chuyên viên xuất nhập khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh chọn cách giải quyết những công việc đơn giản khi trở lại làm việc.
Cô gái trẻ cho biết: “Mình cảm thấy mệt mỏi, uể oải khi bắt đầu làm việc trong mấy tuần đầu năm. Thật khó để tập trung làm việc, nhất là làm những công việc phức tạp với áp lực, cường độ cao nên để lấy lại tinh thần, mình chọn những việc nhẹ nhàng, đơn giản để hoàn thành trước”.
Căng thẳng, sụt giảm tinh thần hay hiệu quả công việc là những dấu hiệu thường thấy của hội chứng căng thẳng sau mùa lễ hội. Cảm giác này đến từ việc luyến tiếc những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, vô tư tận hưởng cuộc sống. Và rồi kỳ nghỉ kết thúc phải quay lại với guồng quay công việc đầy áp lực.
Theo nữ marketer, Trà Xanh Không Độ không chỉ là thức uống giải khát mà với EGCG được chiết xuất từ lá trà xanh Thái Nguyên và Vitamin C được bổ sung thêm, Trà Xanh Không Độ giúp cô giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày.
Với nhiều người trẻ, bên cạnh những thói quen như tập yoga, chạy bộ, đạp xe, gặp gỡ lại bạn bè giữa thành phố, đi dã ngoại cùng hội bạn, nhiều người chọn sử dụng các thức uống như Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng mệt mỏi, giảm stress để sẵn sàng vượt bão deadline, KPI công việc và cuộc sống trong năm mới.
Tags
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài