Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ tư, 15/11/2023 - 18:35
Viettel vừa tung ra hệ gói cước Internet cáp quang mới có tên VIP cho các doanh nghiệp với giá cước tiết kiệm, ưu tiên chăm sóc xử lý sự cố trong 3 giờ và công nghệ vượt trội.
Thấu hiểu nhu cầu về một 1 giải pháp Internet cáp quang toàn diện của các doanh nghiệp với quy mô lên tới hàng trăm nhân sự, Viettel tung ra thị trường 3 gói cước FTTH mới: VIP200, VIP500, và VIP600.
Điểm nổi bật của các gói cước VIP mới này là Viettel cam kết băng thông quốc tế tối thiểu giúp đường truyền được ưu tiên định tuyến và ổn định hơn với các gói cước khác. Đặc biệt với mức giá siêu tiết kiệm chỉ từ 800.000 đồng/tháng, doanh nghiệp được tận hưởng đường truyền tốc độ cao từ 200 đến 600 Mbps, trang bị kèm theo thiết bị Modem công nghệ Wifi 6 mới nhất giúp kết nối ổn định cùng lúc tới 100 thiết bị.
Ngoài mức giá và tốc độ hấp dẫn, hệ gói cước VIP còn cung cấp địa chỉ IP tĩnh cho phép nhân viên dễ dàng kết nối VPN làm việc từ xa, chủ doanh nghiệp cũng dễ dàng giám sát camera, kết hợp với các tính năng cao cấp khác như hỗ trợ 2 cổng WAN để backup đường truyền và Wifi marketing.
Với thông điệp “Công nghệ từ trái tim”, Viettel luôn lấy khách hàng làm trung tâm khi thiết kế các sản phẩm: Gói cước VIP đơn giản với mức giá hợp lý và được ưu tiên khi xử lý sự cố trong 3 giờ cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp giúp các doanh nghiệp an tâm khi sử dụng dịch vụ.
Trước đó, tháng 11/2022, Viettel đã cho ra mắt dải gói cước FTTH mới nhân đôi tốc độ, đồng thời nâng băng thông cho khách hàng cũ lên tới 1,5 lần với giá không đổi. Điều này đã giúp đưa Viettel trở thành nhà mạng dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định tại Hội thảo và Triển lãm World Mobile Broadband & ICT Summit 2023.
Theo báo cáo mới nhất của SpeedTest, tính đến tháng 01/2023, tốc độ kết nối mạng Internet cố định của Việt Nam tăng thêm một bậc, xếp thứ 45/179 quốc gia, hiện tốc độ trung bình mạng cố định tại Việt Nam cũng đạt 84,18 Mbps. Điều này cho thấy mạng Internet trung bình cố định của Việt Nam đã cao hơn tốc độ mạng trung bình của thế giới.
Thông tin chi tiết về hệ gói cước mới, mời khách hàng truy cập website https://viettel.vn/internet-doanh-nghiep hoặc liên hệ tổng đài 18008168 để được hỗ trợ miễn phí./.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà