Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Vietjet nhận giải thưởng danh tiếng toàn cầu World Travel Awards về dịch vụ khách hàng

Thứ sáu, 08/09/2023 - 10:50

(Thanh tra) - Ngày 07/09/2023, tại TP Hồ Chí Minh Vietjet vinh dự đón nhận giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” do World Travel Awards trao tặng. Lễ trao giải diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của các lãnh đạo và chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực hàng không, du lịch và lữ hành.

World Travel Awards (WTA) là giải thưởng uy tín thế giới vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch và lữ hành từ năm 1993, được đánh giá, bình chọn bởi những chuyên gia, hành khách và cộng đồng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ông Graham Cooke, nhà sáng lập và chủ tịch World Travel Awards, cho biết: "Là hãng hàng không đang phát triển nhanh chóng, Vietjet đã tạo dựng được một vị thế khác biệt cho mình trong thị trường hàng không cạnh tranh.”

Tập trung vào sự thuận tiện, các chương trình tiếp thị hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích dành cho khách hàng dựa trên sự tiên phong đổi mới, Vietjet đã đạt được những kết quả nổi bật trong việc nâng cao trải nghiệm bay tổng thể cho hành khách của mình. Bản thân tôi đã nhiều lần chọn bay Vietjet, với dịch vụ xuất sắc, món ăn tươi ngon miệng, những bản nhạc vui vẻ, ý nghĩa, đây là một chiến thắng xứng đáng cho hãng,” ông Graham cho biết thêm.

Thời gian qua, Vietjet được đặc biệt yêu thích khi xây dựng và tặng tất cả hành khách bay nội địa và quốc tế gói bảo hiểm miễn phí SkyCare với quyền lợi bảo hiểm toàn diện trị giá hàng trăm triệu đồng. Hãng đã ra mắt dịch vụ Business cao cấp trên tàu bay thân rộng với ghế da ngả phẳng thành giường nằm thoải mái cùng các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc suốt trong chuyến bay. Chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy vừa ra mắt gần đây cũng đã tạo nên tiếng vang lớn với gần 9 triệu thành viên.

Không chỉ cung cấp vé bay với chi phí tốt nhất thị trường, Vietjet còn ra mắt nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng như "Bay trước - Trả sau", thẻ tín dụng du lịch, các chương trình ưu đãi trên mạng bay rộng khắp đến các điểm đến hấp dẫn nhất tại Việt Nam, Úc, Ấn Độ, Kazakhstan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan…

Ông Michael Hickey, Phó Tổng giám đốc Vietjet, chia sẻ: “Chúng tôi trân trọng gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ để hãng có được những sự ghi nhận ngày hôm nay. Vietjet sẽ luôn nỗ lực, sáng tạo và tận tâm mang đến cho khách hàng một hành trình bay phù hợp với nhiều tiện ích vượt trội.”

Trước đó, Vietjet cũng được vinh danh với các giải thưởng quốc tế uy tín của các tổ chức nổi tiếng như Skytrax, World Business Outlook và AirlineRatings.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm