Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank

Thứ hai, 25/03/2024 - 17:24

Với mục tiêu không ngừng cải tiến và mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thuận ích, đặc biệt trên môi trường số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) ra mắt thêm nhiều tính năng mới và trải nghiệm miễn phí trên ứng dụng ngân hàng điện tử MSB mBank.

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, việc nâng cấp công nghệ và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng đã dần trở thành đòi hỏi tất yếu trong hầu hết các lĩnh vực. Trong xu hướng đó, lĩnh vực tài chính, ngân hàng cũng đang có sự thay đổi mạnh mẽ với các sản phẩm, dịch vụ tiện ích và bám sát hơn với nhu cầu của khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ. Để khách hàng có một hành trình trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, ngân hàng thường tập trung vào những yếu tố như dịch vụ đa tiện ích, cập nhật xu hướng, tạo sự khác biệt và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Rút tiền không cần thẻ

Chú trọng đầu tư, phát triển và ứng dụng công nghệ số vào cuộc sống, MSB đã triển khai thành công các tính năng thuận ích trên ứng dụng MSB mBank, cho phép người dùng được trải nghiệm việc rút tiền không cần thẻ vật lý. Cụ thể, MSB đã ra mắt dịch vụ Rút tiền bằng mã tại ATM và STM (Smart Tell Machine) giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và an toàn hơn khi rút tiền không cần mang theo thẻ ghi nợ của ngân hàng. Các thao tác được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng trên ứng dụng ngân hàng và có tính bảo mật cao.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể quét mã QR rút tiền tại ATM bằng thiết bị di động thông minh. Dịch vụ này cho phép chủ thẻ ghi nợ nội địa MSB sở hữu thẻ ghi nợ ảo giúp rút tiền mặt bằng mã QR tại liên ngân hàng như: BIDV, Vietcombank, Agribank, Sacombank, Saigonbank, NCB, Nam Á Bank.

Đây là giải pháp tiện lợi cho khách hàng đang sử dụng ứng dụng MSB mBank mà không cần mang theo thẻ vật lý, giúp khách hàng của MSB và các ngân hàng khác dễ dàng rút tiền mặt mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng đến tình trạng bị quên thẻ, mất hoặc lỗi thẻ trong quá trình giao dịch tại ATM.

Quản lý biến động số dư qua SMS

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và mang tới cho khách hàng trải nghiệm liền mạch, an toàn và bảo mật, MSB cho ra mắt tính năng quản lý “Dịch vụ thông báo biến động số dư qua SMS” ngay trên ứng dụng MSB mBank giúp khách hàng dễ dàng đăng ký và quản lý dịch vụ mà không cần tới quầy giao dịch.

Theo đó, chỉ với một vài thao tác đơn giản khi đăng ký tính năng Dịch vụ thông báo biến động số dư qua SMS trên ứng dụng MSB mBank, khách hàng có thể chủ động đăng ký số điện thoại được nhận thông báo, theo dõi biến động tài khoản dễ dàng quản lý tài chính của mình một cách thuận tiện.

Trung tâm hỗ trợ trực tuyến hoàn toàn mới trên MSB mBank

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, vừa qua, MSB đã ra mắt trung tâm hỗ trợ trực tuyến ngay trên ứng dụng MSB mBank, hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý tài khoản và giải đáp các thắc mắc thường gặp mà không cần liên hệ tổng đài hay đến quầy giao dịch.

Khi đăng nhập ứng dụng MSB mBank, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy biểu tượng “?” ở góc trái (phía trên) màn hình đăng nhập hoặc tính năng “Trung tâm hỗ trợ” của mục “Cài đặt”. Trung tâm này sẽ luôn đồng hành trong quá trình khách hàng sử dụng để kịp thời hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến quản lý tài khoản, chuyển tiền, tiết kiệm điện tử, nạp tiền/thanh toán, dịch vụ thẻ, tiền vay… mà không cần phải thoát khỏi màn hình hay chuyển sang trình duyệt khác, giúp khách hàng trải nghiệm được trọn vẹn và xuyên suốt hơn.

Thông qua Trung tâm hỗ trợ, khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin về sản phẩm (song ngữ Việt – Anh), liên hệ với MSB qua nhiều kênh trực tuyến như zalo, chat fanpage, website bên cạnh mạng lưới chi nhánh/PGD rộng khắp cả nước. Khách hàng có thể  thực hiện tra soát giao dịch ngay tại Trung tâm hỗ trợ khi gặp vấn đề với các giao dịch của mình như chuyển nhầm tiền, chuyển nhầm người… một cách đơn giản, nhanh chóng, đồng thời theo dõi tiến độ xử lý tra soát từ lúc khởi tạo đến lúc ngân hàng gửi kết quả phản hồi.

Việc không ngừng nghiên cứu và ra mắt các dịch vụ trên ứng dụng MSB mBank thể hiện mục tiêu trở thành ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất dựa trên nền tảng số hóa hiện đại. Điều này không chỉ nâng tầm chất lượng dịch vụ của MSB mà còn góp phần giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ ngân hàng, thu hẹp khoảng cách về thời gian và không gian, gia tăng sự hài lòng và trải nghiệm cho khách hàng trên mọi hành trình.

Thông tin về rút tiền không cần thẻ MSB, khách hàng truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 24/7: 1900 6083.

--------------

Về MSB

Thành lập năm 1991, trải qua gần 33 năm hình thành và phát triển, MSB không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB hiện có hơn 6.000 cán bộ, phục vụ hơn 5,4 triệu khách hàng cá nhân và gần 100.000 khách hàng doanh nghiệp.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh

EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

11:51 10/12/2024
Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Uyên Uyên

11:32 10/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm