Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ hai, 16/09/2024 - 09:00
Với tinh thần tương thân tương ái, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt với tổng số tiền lên tới 2,5 tỷ đồng.
Tình hình mưa lũ do cơn bão số 3 (bão Yagi) tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản ở một số tỉnh thành phía Bắc.
Đồng cảm và chia sẻ, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, phát huy tinh thần "tương thân tương ái" của dân tộc Việt Nam, TPBank ngay lập tức triển khai những hoạt động hỗ trợ tới đồng bào và người dân các tỉnh thành chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi với tinh thần khẩn trương và hiệu quả nhất.
Ngay trong sáng 10/9, đoàn cứu trợ TPBank cùng Tập đoàn Vàng bạc Đá quý - DOJI đã trực tiếp có mặt tại tỉnh Yên Bái để trao số tiền 500 triệu đồng mỗi đơn vị (tổng giá 1 tỷ đồng) tới chính quyền địa phương tỉnh.
Thông qua việc ủng hộ này, TPBank hy vọng cùng chung sức với đồng bào tỉnh Yên Bái nhanh chóng khắc phục mọi thiệt hại và sớm ổn định cuộc sống.
Chiều cùng ngày, TPBank cũng đã trực tiếp ủng hộ tiền mặt giá trị 2 tỷ đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, để chung tay nhiệt tâm hỗ trợ người dân ứng phó và cải thiện tình hình do mưa lũ.
Với nền tảng của sự thấu hiểu và tiên phong đi đầu, TPBank luôn nêu cao tinh thần hướng tới cộng đồng, cùng cả nước hướng về đồng bào lũ lụt.
TPBank cam kết thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội cao và sẽ tiếp tục đồng hành, cũng như đóng góp cùng đất nước vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống người dân sau lũ.
Tags
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài