Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel cảm ơn khách hàng nhân 26 năm ngày thành lập

Thứ bảy, 01/07/2023 - 11:00

Ngày 01/07 là một mốc thời gian có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post). Nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày thành lập (01/07/1997 - 01/07/2023), chúng tôi xin được chia sẻ niềm vui và sự trân trọng đối với quý khách hàng.

Viettel Post sẽ không thể phát triển mạnh mẽ như hiện tại nếu thiếu đi sự đồng hành, tin tưởng của quý khách. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý đối tác, các khách hàng thân yêu đã đồng hành cùng Viettel Post trong chặng đường 26 năm qua.

Sau 26 năm hình thành và phát triển, Viettel Post đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu, tạo được vị thế vững chắc trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chuyển phát trong nước và quốc tế. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục trên đà vươn mình mạnh mẽ nhằm đạt được mục tiêu trở thành doanh nghiệp NHANH NHẤT - TIN CẬY NHẤT!

Trong thời gian tới, Viettel Post sẽ phát triển hạ tầng mạng lưới của mình với hàng loạt những dự án quan trọng; liên tục phát triển các sản phẩm mới, các tính năng công nghệ tiện ích nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Viettel Post may mắn khi nhận được sự tin chọn từ các quý đối tác, quý khách hàng. Một lần nữa, xin dành lời cảm ơn và tri ân sâu sắc các khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi trong hơn hàng ngàn sự lựa chọn ngoài kia. Viettel Post hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quý khách.

Cùng chúc mừng 26 năm thành lập Viettel Post, chúc mừng cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ, luôn đặt khách hàng lên trên hết, sáng tạo không ngừng vì khách hàng!

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm