Theo dõi Báo Thanh tra trên
Ngọc Phó
Thứ hai, 29/01/2024 - 15:39
(Thanh tra) - Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa quyết định chi 4,2 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa, mỗi căn nhà trị giá 60 triệu đồng trong năm 2024 tại 13 tỉnh, TP khu vực miền Trung và Tây Nguyên.
EVNCPC hỗ trợ xây nhà tình nghĩa tại Bình Thuận
Đây là món quà năm mới đầy ý nghĩa cho những gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa cần sự hỗ trợ.
Ông Ngô Tấn Cư, Tổng Giám đốc EVNCPC nhấn mạnh: "An cư mới lạc nghiệp, có chỗ ở vững chắc là mong ước của rất nhiều người nghèo nên EVNCPC quyết định tiếp tục hỗ trợ xây nhà cho bà con. Công tác an sinh xã hội không chỉ là trách nhiệm, mà còn là cam kết hàng năm của doanh nghiệp chúng tôi".
Được biết, trong giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2023, EVNCPC đã tích cực hỗ trợ xây dựng 286 căn nhà tình nghĩa, tạo nên những ngôi nhà ấm cúng, vững chắc cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Riêng năm 2023, EVNCPC đã dành hơn 14 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội.

EVNCPC khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Ngoài việc đóng góp vào xây dựng nhà tình nghĩa, EVNCPC còn liên tục triển khai nhiều hoạt động nhân văn khác như chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ gia đình chính sách, đồng bào nghèo, sửa chữa trường học, thắp sáng đường quê và hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn từ thiên tai, dịch bệnh…
Bên cạnh đó, trong năm 2023, EVNCPC đã huy động tối ưu các nguồn lực, thực hiện các giải pháp sản xuất kinh doanh hiệu quả, đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện cho các hoạt động văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh, sản xuất - kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 13 tỉnh, TP khu vực miền Trung và Tây Nguyên.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Trí Vũ
Lan Anh
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng
Minh Nguyệt
Chính Bình
Dương Nguyễn
Nguyễn Điểm
Quang Dân
Thanh Hoa