Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Thông báo thay đổi nền tảng số mới dành cho Khách hàng Doanh nghiệp từ 16/02/2023

Thứ bảy, 31/12/2022 - 08:00

Nhằm mang đến trải nghiệm giao dịch liền mạch, thuận tiện cho Quý Khách hàng, Nam A Bank thực hiện chuyển đổi dịch vụ Internet Banking dành cho Khách hàng Doanh nghiệp sang dịch vụ Open Banking 2.0 trên nền tảng công nghệ hiện đại, được phát triển trên cả 2 phiên bản là website và ứng dụng.

Với phương châm “Một Chạm - Mọi Trải Nghiệm”, Open Banking 2.0 cùng nhiều tính năng vượt trội sẽ góp phần hỗ trợ Quý Khách hàng quản lý và giao dịch tài chính một cách tiện lợi, an toàn, qua đó phát triển kinh doanh một cách hiệu quả.

Kể từ ngày 16/02/2023, kênh giao dịch Internet Banking dành cho Khách hàng Doanh nghiệp sẽ được thay thế hoàn toàn bằng dịch vụ Open Banking. Để không bị gián đoạn giao dịch, Quý Khách hàng vui lòng đăng ký dịch vụ Open Banking tại chi nhánh/phòng giao dịch Nam A Bank gần nhất hoặc liên hệ Tổng đài 19006679 để được hướng dẫn chi tiết.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm