Theo dõi Báo Thanh tra trên
T.Vân
Thứ hai, 02/06/2025 - 16:41
(Thanh tra) - Với giải thưởng hoàn toán mới mang tên “Bền đam mê” cùng thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê” và giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng, Number One đang khẳng định vai trò đồng hành của nhãn hàng trong thời đại mới với sứ mệnh bồi đắp và nâng đỡ khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam.
Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.
Năm 2025, Number One khởi động hành trình mới với giải thưởng lần đầu tiên phối hợp cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức mang tên “Bền đam mê”. Đây là giải thưởng tôn vinh và tiếp sức cho những tài năng trẻ giàu đam mê và ý chí bền bỉ. Hiện tại, thông tin về giải thưởng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng.
Với thông điệp ý nghĩa cùng giá trị giải thưởng thiết thực lên đến 5 tỷ đồng, Bền đam mê đang thu hút các cá nhân tham gia đề cử. Theo đó, 2 tỷ đồng sẽ được ban tổ chức xét chọn dành cho các dự án đã đạt Giải thưởng Khoa học công nghệ Quả Cầu Vàng; 700 triệu đồng dành cho Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2024 và 2,3 tỷ đồng sẽ được trao cho 4 – 6 dự án đáp ứng các tiêu chí của Giải thưởng “Bền Đam Mê”.
Suốt hơn 2 thập kỷ nhãn hàng không ngừng nỗ lực trong mọi hoạt động từ nâng cao chất lượng sản phẩm cho đến bền bỉ cống hiến trong các hoạt động cộng đồng, đồng hành tiếp năng lượng cho hàng triệu người tiêu dùng tự tin chinh phục ước mơ. Number One hiểu rằng, bền bỉ là yếu tố quan trọng giúp mỗi cá nhân khẳng định bản lĩnh và đóng góp giá trị cho cộng đồng.
Tuy nhiên, trước áp lực của cuộc sống, việc giữ vững sự bền bỉ để nuôi dưỡng và hiện thực hóa khát vọng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nhất là đối với thế hệ trẻ mang trong mình khát vọng và nhiệt huyết lớn lao. Họ cần hơn hết sự khích lệ và nguồn lực hỗ trợ kịp thời. Đó chính là động lực thôi thúc nhãn hàng phối hợp cùng Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam triển khai giải thưởng “Bền đam mê với thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê”.
Khác với những giải thưởng thông thường, “Bền đam mê” không chỉ là giải thưởng tôn vinh những khoảnh khắc thành công của mỗi cá nhân mà còn là sự ghi nhận hành trình nỗ lực bền bỉ, quá trình vượt qua khó khăn của họ để chinh phục những mục tiêu lớn lao, cống hiến cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội. Giải thưởng hướng đến sự bền bỉ và khát vọng cống hiến của những người trẻ, vừa tạo ra giá trị vật chất lẫn giá trị tinh thần thông qua việc đồng hành sát cánh cùng các tài năng trẻ trên hành trình nuôi dưỡng ước mơ, bứt phá mọi giới hạn để trở thành phiên bản “Number 1” của chính mình, đồng thời đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng xã hội.
Ông Andrzej Tomasz Bialasiewicz – Tổng Giám đốc Marketing Công ty TNHH SX-TM-DV Number One chia sẻ tại sự kiện công bố giải thưởng “Bền Đam Mê” rằng: “Chúng tôi muốn khuyến khích mọi người ước mơ lớn và dám làm. Number One sẽ đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các tài năng trẻ bằng cách tiếp thêm năng lượng, động viên và truyền cảm hứng cho họ trên hành trình đạt được sự xuất sắc cá nhân, trở thành phiên bản tốt hơn của chính họ và không bao giờ bỏ cuộc”.
Ra mắt thị trường vào năm 2001, Number One nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong ngành nước giải khát nhờ chất lượng vượt trội, đáp ứng đúng nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng. Cùng với chiến lược phát triển bền vững và tinh thần phụng sự xã hội, nhãn hàng không chỉ chiếm trọn niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng mà còn trở thành người bạn đồng hành “tiếp năng lượng” quen thuộc cùng mỗi cá nhân trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trong công việc cũng như cuộc sống. Dấu ấn phụng sự cộng đồng của nhãn hàng càng khẳng định rõ nét theo thời gian thông qua hàng loạt chương trình ý nghĩa từ phát triển thể thao, giúp đỡ cộng đồng cho đến các chương trình khuyến mãi bùng nổ cùng người tiêu dùng tự tin chạm đến ước mơ.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà