Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

PV GAS CÀ MAU tổ chức Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trường năm 2024

Thứ năm, 11/07/2024 - 17:20

(Thanh tra)- Nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập (03/7/2006 - 03/7/2024), Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường (AT-SK-MT) nhằm đánh giá kết quả đã thực hiện được, cũng như những bài học kinh nghiệm trong năm 2023, 6 tháng đầu năm 2024, đồng thời đưa ra các biện pháp để duy trì tốt công tác AT-SK-MT trong thời gian tới.

Hội nghị là diễn đàn nhằm đẩy mạnh công tác AT-SK-MT trong toàn PV GAS CÀ MAU

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Văn Bé Ba - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, các Phó Giám đốc ông Nguyễn Hồng Quang và bà Võ Thị Nhã Phương, đại diện lãnh đạo Hệ thống quản lý AT-CL-MT, cùng 140 CBCNV đến từ tất cả các bộ phận của Công ty.

Công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) được thực hiện theo kế hoạch, góp phần đảm bảo độ tin cậy và độ sẵn sàng của hệ thống ở mức cao nhất, cấp khí tối đa cho khách hàng. Năm 2023, PV GAS CA MAU thực hiện BDSC đồng thời công trình PM3 - Cà Mau và GPP Cà Mau, đều hoàn thành 100% kế hoạch công việc - vượt tiến độ, với PM3 là 72 giờ, GPP Cà Mau là 36 giờ. Trong 6 tháng đầu năm 2024, công tác BDSC thường xuyên, đột xuất và ngăn ngừa được đảm bảo hoàn thành 100% kế hoạch.

Các mặt khác trong công tác AT - SK- MT đều được chú trọng, triển khai tích cực. Công tác diễn tập phương án ứng cứu khẩn cấp được thực hiện đầy đủ theo các kế hoạch. Công tác quản lý an toàn nhà thầu được kiểm soát chặt chẽ, không có vi phạm về an ninh, an toàn đối với nhà thầu, tài xế và thủy thủ vào làm việc tại Công ty. Công tác phối hợp với các đơn vị trong đảm bảo an ninh an toàn hệ thống đường ống, công trình được thực hiện tốt. Công tác quản lý sức khỏe được quan tâm và chăm lo đầy đủ; tình hình sức khỏe CBCNV được duy trì và đảm bảo đủ điều kiện làm việc… PV GAS CA MAU tiếp tục triển khai chương trình nâng cao văn hóa an toàn với giá trị cốt lõi: “Tuân thủ  –  Trung thực – Trách nhiệm” thông qua các chương trình “Giờ vàng an toàn”, “Chia sẻ video kinh nghiệm sự cố”, tổ chức workshop an toàn, đẩy mạnh hoạt động của hệ thống quản lý,...

Khen thưởng các điển hình xuất sắc trong công tác AT-SK-MT năm 2023

Hội nghị cũng đã lắng nghe 2 chủ đề tham luận phù hợp với thực tiễn, bám sát với định hướng phát triển của PV GAS: Công tác quản lý, giải pháp khắc phục, giảm thiểu sự cố do GPP thực hiện; Giải pháp nâng cao hiệu quả, tiết giảm chi phí trong các hoạt động do Phòng Kỹ thuật và Phòng Tài chính – Kế toán trình bày.

Sau các báo cáo, tham luận, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến về các nội dung của báo cáo, cũng như trao đổi các thông tin liên quan đến các bộ phận trong công tác triển khai các hoạt động về AT-SK-MT và PCCC tại các trạm khí, GPP; đồng thời thảo luận tích cực và đề xuất được nhiều giải pháp thiết thực, từ việc tối ưu hóa quy trình vận hành, bảo dưỡng thiết bị, nâng cao hiệu quả, tăng cường công tác đào tạo, tái đào tạo… đến nâng cao Văn hóa an toàn cho cán bộ công nhân viên (CBCNV), nhà thầu.

Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo PV GAS CA MAU đã khen thưởng 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác AT-SK-MT năm 2023, ghi nhận những đóng góp quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Nguyễn Văn Bé Ba – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã chia sẻ tới toàn thể CBCNV các thông tin chung về hoạt động của PV GAS với tầm nhìn, bối cảnh, các định hướng, cũng như các cơ hội từ những dự án mà PV GAS sắp triển khai trong thời gian tới. Đồng thời, ông yêu cầu toàn thể CBCNV không ngừng học tập, nâng cao trình độ, nhận thức đầy đủ các cơ hội, thách thức của PV GAS CA MAU trong giai đoạn tới, quyết tâm làm tốt hơn nữa công tác AT-SK-MT, đưa Văn hóa an toàn thấm nhuần trong suy nghĩ, lời nói và hành động của mỗi CBCNV. Giám đốc tin tưởng rằng, với sự đồng lòng và quyết tâm của toàn thể CBCNV, PV GAS CA MAU sẽ hoàn thành, hoàn thành vượt mức các mục tiêu, chỉ tiêu của Tổng công ty giao trong năm 2024.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh

EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

11:51 10/12/2024
Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Uyên Uyên

11:32 10/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm