Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ năm, 01/06/2023 - 14:34
(Thanh tra) -Tính năng phê duyệt cấp hạn mức tự động được xây dựng trên nền tảng BIZ MBBank nhằm gia tăng trải nghiệm cho cộng đồng doanh nghiệp SME siêu nhỏ.
Trong bối cảnh đó, trong năm 2022, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã ra mắt tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tín dụng trên nền tảng BIZ MBBank. Theo đó, khách hàng nhận được kết quả phê duyệt nguyên tắc AIP (Approval in Principle) tối đa 5 phút sau khi hoàn thành khai báo thông tin mà chưa cần cung cấp hồ sơ cho MB. Các phương án tự động có kết quả phê duyệt cuối cùng tối đa 3 ngày làm việc, giúp rút ngắn 50% thời gian cấp hạn mức so với kênh truyền thống, giảm thời gian chờ kết quả phê duyệt cho khách hàng.
Doanh nghiệp còn có thể theo dõi tiến độ xử lý phương án trực tiếp trên BIZ MBBank. Giải pháp này được cho là đáp ứng nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp siêu nhỏ trong việc tiếp cận nguồn vốn một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Tính năng này còn cho phép doanh nghiệp đăng ký cấp hạn mức tín dụng trực tuyến thông qua BIZ MBBank và nhận kết quả phê duyệt trong thời gian ngắn nhất. Đây là điểm cộng giúp các doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận nguồn vốn linh hoạt và nhanh chóng hơn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp bổ sung nguồn vốn nhằm phát triển kinh doanh và tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường.
Theo chia sẻ từ đại diện MB, chỉ riêng trong năm 2022 đã có hơn 6000 khách hàng doanh nghiệp được phê duyệt cấp hạn mức thành công qua BIZ MBBank.

Mới đây, tại lễ trao giải Sao Khuê 2023, tính năng P phê duyệt cấp hạn mức tự động nền tảng BIZ MBBank là một trong hai sản phẩm của MB đã được vinh danh. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp những trải nghiệm tốt nhất trong số hóa dịch vụ tài chính, khẳng định vị thế tiên phong của MB trong hành trình chuyển đổi số ngành ngân hàng.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài