Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ hai, 29/01/2024 - 15:49
(Thanh tra) - Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng tin dùng những sản phẩm từ thiên nhiên, OKULA là một trong những thương hiệu đang phát triển các dòng sản phẩm như vậy. Nắm bắt nhu cầu lớn trong lựa chọn sản phẩm thuần thiên nhiên của gia đình Việt, thương hiệu đã và đang cho ra đời các dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ con người và thân thiện với môi trường.
Với định hướng lãnh đạo và phát triển doanh nghiệp như vậy, OKULA không chỉ là một thương hiệu, mà là một hành động, một tiếng nói về việc bảo vệ sức khỏe con người và góp phần giúp Trái Đất giữ được màu xanh. Thương hiệu mang trên mình sứ mệnh xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn, nơi mà con người và thiên nhiên hòa quyện trong một sự cân bằng hoàn hảo, với tầm nhìn không chỉ là thành công trong kinh doanh, mà còn phục vụ tốt nhất cho con người và bảo vệ môi trường sống.

Anh Cù Vĩnh Toàn - CTHĐQT Okula Group chân tình chia sẻ: “Nhân nghĩa là ngọn nến thanh sáng dẫn đường, còn thành tín là hạt giống để phát triển tương lai. Nếu luôn lấy Nhân - Nghĩa - Thành - Tín làm gốc rễ, thì mầm cây nào rồi cũng sẽ đơm nhiều hoa thơm trái ngọt.”

Cuộc sống ngày càng hiện đại, người tiêu dùng càng quan tâm hơn đến chăm sóc sức khỏe gia đình từ những sản phẩm thuần thiên nhiên. Trước thềm năm mới - Xuân Giáp Thìn 2024 đang về, OKULA GROUP xin giới thiệu đến tới quý đối tác, quý khách hàng một số sản phẩm tiêu biểu, mong rằng OKULA được Quý vị tin tưởng, an tâm lựa chọn để đồng hành cùng chúng tôi lan toả lối sống xanh sâu, rộng hơn nữa, với mục tiêu bảo vệ sức khỏe và cải thiện ô nhiễm nguồn nước và môi trường sống của chúng ta, giúp đất mẹ xanh hơn, khỏe hơn.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Trí Vũ
Trí Vũ
Cảnh Nhật
T.Vân
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương