Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

MOVI và Vietjet giành giải sản phẩm fintech tốt nhất trong năm của Global Economics Times Anh quốc

Theo Vietjet

Thứ tư, 15/06/2022 - 09:22

Tạp chí danh tiếng The Global Economics Times Anh quốc vừa trao giải Sản phẩm Fintech mới tốt nhất 2022 - Best New Fintech Product cho "Bay trước - Trả sau", một sản phẩm công nghệ kết hợp giữa Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và giải pháp tài chính tiêu dùng MOVI.

Giải thưởng Sản phẩm Fintech mới tốt nhất 2022 trao cho "Bay trước - Trả sau" là sự tôn vinh cho một sản phẩm ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid-19, không chỉ hỗ trợ tài chính mà còn mang ý nghĩa nhân văn, hỗ trợ phục hồi hoạt động kinh tế, xã hội, đời sống của người dân.

“Bay trước – Trả sau” là sản phẩm tài chính TRỰC TUYẾN (100% online) lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt nam, giải ngân trong vòng 3 phút với hạn mức 10 triệu đồng để mua vé máy bay Vietjet và thời hạn trả góp linh động lên đến 6 tháng.

Với “Bay trước - Trả sau”, Vietjet và MOVI giúp khách hàng xóa bỏ mọi rào cản âu lo khi di chuyển bằng máy bay, khách hàng dễ dàng chủ động lựa chọn chuyến đi phù hợp cho mình mà không còn phải trăn trở lo lắng về vấn đề tài chính trong bối cảnh kinh tế Việt Nam và thế giới chịu nhiều áp lực, khó khăn, nguy cơ lạm phát…

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chuyển đổi vé máy bay giấy sang vé điện tử, triển khai kiosk checkin, checkin online qua website, ứng dụng điện thoại cùng nhiều tiện ích thương mại điện tử cho khách hàng. Trong đại dịch, khách hàng bay Vietjet được xét nghiệm covid miễn phí, Khai báo y tế thông qua kết nối tự động với nền tảng y tế Việt Nam khoẻ mạnh.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm