Theo dõi Báo Thanh tra trên
Phúc Anh
Thứ năm, 03/10/2024 - 11:05
(Thanh tra) - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank
Hướng tới trở thành một trong các ngân hàng đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính online cho khách hàng người nước ngoài, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mới đây ra mắt gói sản phẩm tiện ích trên App MBBank cho người nước ngoài, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Thay vì phải trực tiếp tới quầy giao dịch, khách hàng có thể thao tác dễ dàng ngay trên App MBBank để thanh toán các hóa đơn phát sinh chi tiêu tại Việt Nam như thanh toán dịch vụ quét QR, điện, nước, Internet, truyền hình, di động trả sau, điện thoại cố định, thuế, học phí, ePass, bảo hiểm xã hội, vé xem phim, máy bay, thanh toán khác phù hợp quy định pháp luật, rút tiền mặt ATM…
Đại diện MB cho biết, trong thời gian tới, nhằm hoàn thiện dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank, MB sẽ phát triển và cho ra mắt thêm nhiều tính năng đầy hấp dẫn khác như chuyển tiền quốc tế, bán ngoại tệ online…, mang đến trải nghiệm ngân hàng thuận tiện và tối ưu nhất cho khách hàng quốc tế.
Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh MB gần nhất hoặc hotline 1900 545426.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương
Thúy Nhài