Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

Phúc Anh

Thứ năm, 03/10/2024 - 11:05

(Thanh tra) - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

Hướng tới trở thành một trong các ngân hàng đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính online cho khách hàng người nước ngoài, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mới đây ra mắt gói sản phẩm tiện ích trên App MBBank cho người nước ngoài, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Thay vì phải trực tiếp tới quầy giao dịch, khách hàng có thể thao tác dễ dàng ngay trên App MBBank để thanh toán các hóa đơn phát sinh chi tiêu tại Việt Nam như thanh toán dịch vụ quét QR, điện, nước, Internet, truyền hình, di động trả sau, điện thoại cố định, thuế, học phí, ePass, bảo hiểm xã hội, vé xem phim, máy bay, thanh toán khác phù hợp quy định pháp luật, rút tiền mặt ATM…

Đại diện MB cho biết, trong thời gian tới, nhằm hoàn thiện dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank, MB sẽ phát triển và cho ra mắt thêm nhiều tính năng đầy hấp dẫn khác như chuyển tiền quốc tế, bán ngoại tệ online…, mang đến trải nghiệm ngân hàng thuận tiện và tối ưu nhất cho khách hàng quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh MB gần nhất hoặc hotline 1900 545426.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm