Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Hội thảo: Tầm nhìn ngành Phân phối và cơ hội của Phú Thái

Thứ ba, 05/03/2024 - 09:00

Để khởi động cho chuỗi hoạt động đào tạo năm 2024, vào ngày 01 tháng 3, Phú Thái Group và Phú Thái Holdings Group đã đồng tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Tầm nhìn ngành Phân phối và cơ hội của Phú Thái” tại khách sạn Sheraton Hà Nội.

Trong buổi hội thảo này, hơn 100 cán bộ chủ chốt của hai công ty đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi cùng diễn giả Hoàng Nam Tiến đến từ Tổ chức Giáo dục FPT

Trong chương trình, đội ngũ lãnh đạo của Phú Thái đã cùng nhìn nhận và bàn luận về nhiều chủ đề được quan tâm trong thời điểm hiện tại:

Với nhiều sự thay đổi trong những năm qua, nhiều chuyên gia đã nhận định thế giới VUCA (Volatile, Uncertain, Complex, Ambiguous - Biến động, Bất ổn, Phức tạp, Mơ hồ) đã trở thành BANI (Brittle, Anxious, Non-Linear, Incomprehensible - Dễ gãy đổ, Đầy lo lắng, Không thể dự đoán, Không thể hiểu đúng).

Chính vì vậy, vai trò của của người lãnh đạo trở nên quan trọng hơn vào giờ hết trong việc dẫn dắt tổ chức tiếp tục phát triển trong thời kỳ thị trường còn nhiều khó khăn.

Buổi hội thảo này là một trong những hoạt động đầu tư cho con người Phú Thái nhằm mang lại nhiều kiến thức bổ ích, tạo động lực và truyền cảm hứng cho đội ngũ lãnh đạo để phấn đấu và vươn lên cho năm tài chính mới.

Cùng với nhiều thay đổi tích cực cùng thị trường và sự kịp thời nắm bắt cơ hội, Phú Thái Group sẽ luôn tiếp tục vươn lên để trở thành tập đoàn phân phối và hậu cần hàng đầu Việt Nam.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm