Theo dõi Báo Thanh tra trên
Theo EVNNPC
Thứ bảy, 22/10/2022 - 04:50
Theo Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (TTCSKH) của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), khảo sát ý kiến đóng góp khách hàng là một trong những chương trình nhằm giám sát và hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ.
Giao diện của App EVNNPC CSKH
Trong thời gian qua, Trung tâm đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi của khách hàng thông qua các chiến dịch khảo sát được thực hiện trên các tin nhắn gửi trực tiếp đến khách hàng và trên Website TTCSKH (tại địa chỉ: cskh.npc.com.vn).
Trên cơ sở đó, TTCSKH triển khai thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng trên nền tảng ứng dụng Mobile (APP CSKH) với mong muốn lắng nghe nhiều hơn những ý kiến đóng góp của khách hàng. Ý kiến chia sẻ của khách sẽ được bảo mật tuyệt đối và được sử dụng làm cơ sở quan trọng cho những thay đổi trong quá trình cung cấp dịch vụ điện.
Bước 1: Cài đặt APP CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
(xem hướng dẫn cài đặt APP CSKH tại đây).
Bước 2: Tại giao diện APP CSKH “EVNNPC CSKH” khách hàng chọn mục "Cá nhân" ở thanh công cụ phía dưới
Sau đó, thực hiện khảo sát theo bảng câu hỏi như sau:
Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, là động lực cho sự phát triển của EVNNPC. Chúng tôi luôn quan tâm lắng nghe ý kiến của từng Khách hàng để từ đó cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Rất mong nhận được những phản hồi ý kiến từ Quý khách hàng.
Khi cần hỗ trợ về điện, vui lòng liên hệ Tổng đài: 19006769 (hỗ trợ 24/7).
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Trạm biến áp 110kV Amon Nitrat E11.12 là TBA trực thuộc nhà máy Amon Nitrat - Công ty Hóa chất mỏ Thái Bình được Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) thực hiện thuê bao quản lý vận hành. Trạm được khởi công xây dựng từ ngày 27 tháng 7 năm 2022 và được đóng điện đưa vào vận hành từ ngày 25/02/2023.
Theo EVNNPC
21:09 12/12/2024(Thanh tra) - Nửa cuối năm 2024, nền kinh tế có nhiều biến động khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) phải đối mặt với nhiều áp lực tài chính. Để hỗ trợ SMEs vượt qua giai đoạn thách thức này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chủ động triển khai những chính sách cụ thể với các giải pháp hỗ trợ như: Gói vay ưu đãi, lãi suất hỗ trợ... cùng quy trình thủ tục được “may đo” riêng biệt giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn thuận lợi và hiệu quả.
PV
11:41 12/12/2024Thu Nga
21:26 11/12/2024T.Thanh
18:00 10/12/2024CB
Đông Hà
Đông Hà
Hoàng Nam
Kim Thành
Cao Sơn
Trần Kiên
Bùi Bình
Hải Hà
Phương Anh
Lê Phương
Văn Thanh