Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Điện lực miền Bắc thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng trên App EVNNPC CSKH

Theo EVNNPC

Thứ bảy, 22/10/2022 - 04:50

Theo Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (TTCSKH) của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), khảo sát ý kiến đóng góp khách hàng là một trong những chương trình nhằm giám sát và hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ.

Giao diện của App EVNNPC CSKH

Trong thời gian qua,  Trung tâm đã nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi của khách hàng thông qua các chiến dịch khảo sát được thực hiện trên các tin nhắn gửi trực tiếp đến khách hàng và trên Website TTCSKH (tại địa chỉ: cskh.npc.com.vn).

Trên cơ sở đó, TTCSKH triển khai thực hiện khảo sát hài lòng khách hàng trên nền tảng ứng dụng Mobile (APP CSKH) với mong muốn lắng nghe nhiều hơn những ý kiến đóng góp của khách hàng. Ý kiến chia sẻ của khách sẽ được bảo mật tuyệt đối và được sử dụng làm cơ sở quan trọng cho những thay đổi trong quá trình cung cấp dịch vụ điện.

Bước 1: Cài đặt APP CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

(xem hướng dẫn cài đặt APP CSKH tại đây).

Bước 2: Tại giao diện APP CSKH “EVNNPC CSKH” khách hàng chọn mục "Cá nhân" ở thanh công cụ phía dưới

Trên mục “Cá nhân”, chọn phần Khảo sát hài lòng khách hàng

Sau đó, thực hiện khảo sát theo bảng câu hỏi như sau:

Bảng câu hỏi khảo sát

Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, là động lực cho sự phát triển của EVNNPC. Chúng tôi luôn quan tâm lắng nghe ý kiến của từng Khách hàng để từ đó cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Rất mong nhận được những phản hồi ý kiến từ Quý khách hàng.

Khi cần hỗ trợ về điện, vui lòng liên hệ Tổng đài: 19006769 (hỗ trợ 24/7).

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm