Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Công đoàn Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động

PV

Thứ tư, 09/10/2024 - 10:39

(Thanh tra) - Tổ chức Công đoàn Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã làm tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, quan hệ lao động hài hòa, ổn định, đảm bảo việc làm thường xuyên và thu nhập ổn định cho 630 lao động.

Công đoàn Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Ảnh: PV

Những năm qua, tổ chức Công đoàn Nhiệt điện Vĩnh Tân 4  đã làm tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, quan hệ lao động hài hòa, ổn định, đảm bảo việc làm thường xuyên và thu nhập ổn định cho 630 lao động. Đời sống vật chất và tinh thần người lao động ngày càng được nâng cao.

Năm 2023, Nhà máy đã nộp ngân sách Nhà nước 992,5 tỉ đồng; giải quyết việc làm và thu nhập ổn định cho 289 lao động địa phương (chiếm 47% tổng số lao động của Nhà máy).

Đáng chú ý, các chương trình, kế hoạch của Công đoàn Nhà máy đề ra đều hoàn thành xuất sắc. Công đoàn Nhà máy vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đánh giá cao vai trò của tổ chức công đoàn khi Đảng ủy Nhà máy đề ra nhiều nghị quyết lãnh đạo hiệu quả, giúp hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh Tập đoàn giao, chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.

Năm 2024, Nhà máy tiếp tục đổi mới công tác quản trị doanh nghiệp, áp dụng thành tựu khoa học công nghệ vào sản xuất hiệu quả, nâng cao hơn nữa công tác đào tạo, quản lý nguồn nhân lực, đặc biệt phát huy đội ngũ giảng viên nội bộ để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới…

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm