Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Chơi lễ lớn tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông chỉ từ 0 đồng, Vietjet thôi!

Thứ sáu, 21/04/2023 - 11:01

(Thanh tra)– Tưng bừng đại lễ 30/4 – 1/5, Vietjet dành tặng khách hàng tuần sale cực sốc, bay khắp Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc) chỉ từ 0 đồng từ nay đến 25/4/2023 cùng chương trình thỏa thích tích điểm thành viên thân thiết SkyJoy không giới hạn.

Từ 0h00 ngày 19/04/2023 đến 23h59 ngày 25/04/2023, khách hàng thỏa sức săn vé chỉ từ 0 đồng (*) tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air, áp dụng cho tất cả đường bay giữa Việt Nam (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc…) và Nhật Bản (Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka), Đài Loan (Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Cao Hùng), Hàn Quốc (Seoul, Busan), Hồng Kông. Thời gian bay áp dụng từ 07/05 – 30/11/2023 (**).

Là hãng hàng không duy nhất sở hữu mạng bay dày đặc hơn 30 đường bay kết nối Việt Nam với Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), giờ bay linh hoạt, đa dạng dịch vụ ưu tiên, trọn gói từ các hạng vé từ Skyboss Business, SkyBoss, Deluxe, Eco, Vietjet mời bạn xuất ngoại “ăn” lễ lớn tại bất cứ đâu, bất cứ lúc nào: Khám phá văn hóa Nhật Bản trong tuần lễ vàng, ghé phố cổ Thập Phần (Đài Loan) thả đèn lồng trời hay thỏa sức mua sắm tại kinh đô thời trang Châu Á - Hàn Quốc, Hồng Kông, nay thật dễ dàng với 1 cú chạm tại www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơn mưa quà tặng khi trở thành hội viên của chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội nhận đến 3.000 điểm SkyPoint (***), mua vé bay cùng Vietjet và tích điểm để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như đổi thưởng vé máy bay Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích tại Việt Nam và trên thế giới qua ứng dụng SkyJoy hay website https://skyjoy.vietjetair.com/.

Đông Bắc Á gọi mời, Yêu là phải tới, Vietjet thôi!

(*) Chưa bao gồm thuế, phí.

(**) Trừ giai đoạn Lễ, Hè,…theo từng đường bay

(***) Điều kiện & Điều khoản

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

17:10 05/12/2025
100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc được cấp điện trở lại

(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.

Thùy Dương

18:00 04/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm