Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thu Nga
Thứ sáu, 14/06/2024 - 17:12
(Thanh tra) - Trao quyền tổ chức Ngày hội Truyền thống ROXMei, ROX Group đã tạo ra một “cuộc đua kỳ thú” để từng đơn vị có cơ hội gắn kết và tỏa sáng trong những vai trò mới.
Trong suốt nửa cuối tháng năm và đầu tháng sáu, mỗi cuối tuần lại là một ngày hội tràn đầy niềm vui với CBNV khắp các đơn vị của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam)

Khi là niềm vui cùng gia đình chinh phục thử thách chạy 2,8km hướng tới kỷ niệm 28 Ngày Truyền thống Tập đoàn trong sự kiện Key In Mei của ROX Key tại công viên Thống Nhất

Lúc được đắm mình trong những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời, hòa mình vào những vũ điệu sôi động của âm nhạc và những tiết mục dự thi ROX & Tôi ấn tượng tại ROX 28 Anniversary

Rồi lại xúng xính áo quần “xuyên không” về dự Hội làng ROX “Mây” mang đậm dấu ấn văn hóa dân gian Bắc Bộ do ROX Living tổ chức

Mỗi người đều mang tâm thế là người chơi không là khán giả khi hòa mình vào không khí của các lễ hội mang dấu ấn riêng của từng đơn vị

Dù lạ, dù quen, dù ở các phòng ban, đơn vị khác nhưng tất cả đều quyết tâm chinh phục thử thách

Tất cả cùng hòa chung vào một bầu không khí sôi động, dành cho nhau những tiếng cười hân hoan

Năm nay ROX Group đã trao quyền cho các đơn vị ROX Key (khối ngành dịch vụ); khối Văn phòng Tập đoàn và ROX Living (khối ngành BĐS) tự tổ chức ngày hội văn hóa của riêng mình

Nhờ vậy mỗi cá nhân được khám phá một khía cạnh rất khác của bản thân và tỏa sáng trong một vai trò mới như MC, ca sĩ, tổ chức sự kiện…

Các tập thể đồng tâm hợp lực tạo dấu ấn riêng trong các sự kiện: Key In Mei của ROX Key; ROX 28 Anniversary của Tập đoàn; Hội làng ROX Mây của ROX Living. Nhờ đầu tư chuyên sâu cho trải nghiệm, ROX Group đã xây dựng thành công nền tảng văn hóa gen ROX, là bệ phóng cho các đơn vị xây văn hóa nhánh mang bản sắc riêng.
Tags
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương