Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ tư, 19/07/2023 - 11:09
(Thanh tra)- Theo thỏa thuận được ký kết, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) sẽ tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài, bền vững; cùng nhau phát triển những dự án “xanh”, lan tỏa tới cộng đồng về trách nhiệm xây dựng một nền kinh tế “xanh”, góp phần thúc đẩy sự thịnh vượng chung của nền kinh tế - xã hội quốc gia…
: Đại diện BIDV Quang Trung và GSM ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2023-2028
Ngày 18/7/2023, tại Hà Nội, đại diện BIDV Quang Trung và GSM tổ chức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2023-2028. Theo thỏa thuận hợp tác, BIDV sẽ cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu của GSM, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, BIDV cung cấp cho cán bộ, nhân viên GSM các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ hiện đại, ưu việt với các chính sách, giá phí cạnh tranh nhất…

Đại diện các đơn vị chúc mừng thành công Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa BIDV và GSM
GSM ưu tiên sử dụng toàn diện, tối đa các sản phẩm, dịch vụ của BIDV bao gồm sản phẩm tín dụng, bảo hiểm, quản lý dòng tiền tập trung, dịch vụ thẻ, kết nối hệ thống ngân hàng điện tử BIDV iBank; giới thiệu và khuyến khích cán bộ, nhân viên GSM sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV…
Với vai trò ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, BIDV luôn xác định trách nhiệm là đơn vị tiên phong trong thực thi các chủ trương, đường lối chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. Đồng thời, BIDV cũng là Ngân hàng đi đầu trong thúc đẩy phát triển tín dụng xanh góp phần thực hiện thành công Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh.
Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa BIDV và GSM thể hiện sự quyết tâm đồng hành thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh xanh và bền vững của hai đơn vị. Quan hệ hợp tác không chỉ mang lại giá trị kinh tế cho nhau mà còn tạo dựng giá trị cho cộng đồng.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà