Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

BIDV phối hợp thu phí hạ tầng cảng biển tại TP.HCM từ 1/4/2022

PV

Thứ sáu, 01/04/2022 - 20:45

(Thanh tra)- Theo Thông báo số 43/TB-UBND ngày 29/3/2022 của UBND TP.HCM, BIDV là một trong những ngân hàng được TP giao phối hợp triển khai thu phí sử dụng công trình kết cấu hạ tầng, công trình dịch vụ tiện ích công cộng trong khu vực cửa khẩu cảng biển trên địa bàn (gọi tắt là phí hạ tầng cảng biển) từ 00 giờ ngày 01/04/2022.

Cụ thể, BIDV Bình Điền Sài Gòn được giao phối hợp với Cảng vụ Đường thuỷ nội địa TP.HCM thu phí hạ tầng cảng biển; các chi nhánh khác trong hệ thống BIDV sẽ cùng phối hợp để triển khai dịch vụ. Khách hàng có thể nộp phí hạ tầng cảng biển một cách nhanh chóng và thuận tiện bằng nhiều phương thức như: Thực hiện qua các ứng dụng ngân hàng điện tử BIDV (BIDV SmartBanking đối với khách hàng cá nhân, BIDV iBank đối với khách hàng tổ chức); Chuyển tiền từ bất kỳ ngân hàng nào tới tài khoản Cảng vụ Đường thuỷ nội địa TP.HCM mở tại BIDV là 11710008116868; Hoặc giao dịch trực tiếp tại hơn 1.000 điểm giao dịch của BIDV trên khắp cả nước.

BIDV là ngân hàng có mạng lưới kinh doanh rộng khắp gồm 190 chi nhánh trong và ngoài nước, 895 Phòng giao dịch, 10 công ty con và các hiện diện thương mại tại Lào, Campuchia, Myanmar, Nga, Đài Loan (Trung Quốc). BIDV hiện có quan hệ với hơn 15 triệu khách hàng; hợp tác, giao dịch với hơn 2.300 định chế tài chính ở 177 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu...

Người nộp phí có thể liên hệ hotline 1900.1286 hoặc liên hệ trực tiếp BIDV Bình Điền Sài Gòn tại địa chỉ số 230-232-234 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM, số điện thoại 028.39833838 hoặc 028.38517799 (máy lẻ 125) để được hướng dẫn thủ tục nộp phí hạ tầng cảng biển một cách nhanh chóng, kịp thời.

Được biết đến là một trong những định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam, BIDV luôn tiên phong trong triển khai các chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ ngành, phối hợp chặt chẽ cùng các cơ quan quản lý, đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp trong thực thi các chiến lược lớn của Đảng và Chính phủ. Trong những năm qua, BIDV đã phối hợp triển khai nhiều dịch vụ công ích hiệu quả, điển hình như: Kết nối Cổng thanh toán điện tử, thanh toán thuế phí đa phương tiện trên ứng dụng Ngân hàng điện tử, thanh toán các loại thuế phí trên các Cổng thông tin quốc gia, Cổng dịch vụ công quốc gia… BIDV trở thành ngân hàng luôn luôn tiên phong đồng hành cùng Tổng cục Thuế, Kho bạc Nhà nước, Tổng cục Hải quan và các bộ, ngành, địa phương liên quan trong tiến trình cải cách thủ tục hành chính lĩnh vực thuế, phí, dịch vụ công… Sự kết hợp hiệu quả tạo thuận lợi cho cả khách hàng cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp, góp phần đẩy mạnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ.

HƯỚNG DẪN NỘP PHÍ HẠ TẦNG CẢNG BIỂN TP.HCM

QUA HỆ THỐNG BIDV

I. Đối với khách hàng có tài khoản tại BIDV

1. Sử dụng ứng dụng BIDV SmartBanking

Bước 5:

-     Phương án 1: Chọn “Cang vu TP.HCM và So Chung Tu”.

-     Phương án 2: Chọn “Cang vu TP.HCM Ma KH”.

toán.

-     Phương án 2: Chọn “Cang vu TP.HCM Ma KH”.

Nhập số ID (đăng ký kinh doanh)/ chọn tiếp tục/ chọn 1 hoặc vài thông báo cần thanh toán/ check số tiền cần thanh toán và tiến hành xác nhận thanh toán.

2. Sử dụng ứng dụng BIDV iBank

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng iBank của BIDV trên điện thoại di động hoặc web.

Bước 2: chọn mục Thanh toán hóa đơn.

Bước 3: Chọn Tạo giao dịch

Bước 4: Chọn tất cả các mục theo trang Thông tin giao dịch, cụ thể:

- Loại dịch vụ: Tai chinh.

- Nhà cung cấp: Cang vu TP.HCM.

- Dịch vụ:

+ Phương án 1: Chọn Cang vu TP.HCM Ma KH và So Chung Tu.

Nhập số thông báo phí/ chọn tiếp tục/ check số tiền cần thanh toán và chọn xác nhận thanh toán.

+ Phương án 2: Chọn Cang vu TP.HCM Ma KH.

Nhập số ID (đăng ký kinh doanh)/ chọn tiếp tục/ chọn 1 hoặc vài thông báo cần thanh toán/ check số tiền cần thanh toán và tiến hành xác nhận thanh toán.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh

EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh

(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

PV

11:51 10/12/2024
Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Uyên Uyên

11:32 10/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm