Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ tư, 31/05/2023 - 17:11
(Thanh tra)- Ngày 29/5/2023, tại Bắc Ninh, đại diện Công ty Bảo hiểm BIDV Hà Nội (BIC Hà Nội) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Nam Hà Nội (BIDV Nam Hà Nội) đã trao hơn 01 tỷ đồng tiền bảo hiểm người vay vốn - BIC Bình An - cho đại diện gia đình khách hàng N.T.G.
BIC chi trả hơn 1 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Nam Hà Nội
Ông N.T.G (53 tuổi, Bắc Ninh) cùng vợ là bà N.T.H vay vốn tại BIDV Nam Hà Nội để phục vụ nhu cầu tiêu dùng cá nhân của gia đình, với số tiền vay là 01 tỷ đồng. Sau khi được cán bộ BIDV tận tình tư vấn sản phẩm bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An, khách hàng đã đồng thuận và tự nguyện tham gia bảo hiểm cho toàn bộ khoản vay của mình. Vào đêm ngày 30/12/2022, một vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra ngay tại nhà của khách hàng khiến ông G. tử vong tại chỗ. Ngay khi nhận được tin báo từ gia đình ông G., BIC Hà Nội (đơn vị cấp đơn bảo hiểm cho ông G.) đã gửi lời thăm hỏi, động viên tới gia đình khách hàng; đồng thời, gấp rút phối hợp với gia đình và BIDV Nam Hà Nội thu thập hồ sơ liên quan triển khai các thủ tục chi trả bồi thường theo quy định.
Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông N.T.G là 1.012.700.267 đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm; hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường; trợ cấp mai táng phí.
Đến nay, sản phẩm bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An đã trở thành điểm tựa vững chắc cho cả khách hàng và ngân hàng trong suốt quá trình vay và cấp tín dụng. Tại BIDV, khách hàng vừa được tư vấn tiếp cận nguồn vốn, vừa được tư vấn tham gia bảo hiểm cho chính khoản vay của mình, qua đó tạo được sự yên tâm về tinh thần cho người được bảo hiểm vì luôn có nguồn tài chính cần thiết để giảm thiểu rủi ro trong cuộc sống, giảm gánh nặng cho người thân hoặc không bị thanh lý tài sản khi rủi ro xảy ra.
Trong suốt thời gian qua, thông qua sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV đã thay mặt hàng nghìn khách hàng trả nợ cho Ngân hàng, giúp đỡ gia đình khách hàng nhanh chóng vượt qua nỗi đau mất mát, ổn định cuộc sống. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sản phẩm BIC Bình An đã được đông đảo khách hàng vay vốn tại BIDV đón nhận. Ngoài ra, việc khách hàng tham gia bảo hiểm người vay vốn đã giúp Ngân hàng có thêm công cụ quản trị rủi ro, bảo đảm an toàn tài chính trong suốt thời gian cấp tín dụng cho khách hàng.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Nhờ thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị an toàn, chi phí sở hữu và vận hành thấp, VinFast VF 5 đang được nhiều gia đình đô thị xem như chiếc xe “đúng ý” nhất trong tầm giá: vừa kinh tế, vừa tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.
PV
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Thư Ký
Trí Vũ
Kim Thành
Thu Huyền
Trần Quý
T. Minh
Trí Vũ
Lan Anh
T.Vân
Trung Hà
Minh Nguyệt
Nam Dũng