Theo dõi Báo Thanh tra trên
Theo Vietjet Air
Thứ ba, 05/04/2022 - 16:15
Nhộn nhịp trở lại bầu trời quốc tế cùng du khách, Vietjet tưng bừng khuyến mãi hàng nghìn vé giá chỉ từ 0 đồng (*) với các đường bay đến Thái Lan, Singapore và Malaysia.
1 góc của đất nước Singapore
Trong 3 ngày vàng khuyến mãi từ 5/4 đến 7/4/2022, Vietjet dành tặng 8.888 vé khuyến mãi với mức giá chỉ từ 0 đồng cho các đường bay kết nối TP. HCM, Hà Nội với Thái Lan, Singapore, Malaysia với thời gian bay linh hoạt từ 12/04/2022 – 31/12/2022.
Đặc biệt, Vietjet còn dành tặng tất cả khách hàng 15kg hành lý ký gửi miễn phí khi đặt vé bay từ Việt Nam đến Singapore, Malaysia và Thái Lan trong 3 ngày vàng khuyến mãi với thời gian bay từ nay đến hết 25/5/2022.
Vé khuyến mãi được mở bán không giới hạn thời gian từ 5 đến 7/4/2022 tại website chính thức của Vietjet tại địa chỉ www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub – chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết của Vietjet.
Hãy cùng Vietjet trở lại với những chuyến du lịch quốc tế, những chuyến bay “xanh” an toàn, thân thiện, chi phí hấp dẫn. Đây chính là thời điểm vàng cho các tín đồ du lịch trở lại Thái Lan, Singapore và Malaysia, hãy lên ngay lịch bay, đặt vé 0 đồng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm bất tận tại các thiên đường mua sắm Thái Lan, Singapore và Malaysia ngay hôm nay.
Thông tin chi tiết về lịch bay, các quy định xuất, nhập cảnh được cập nhật thường xuyên trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và Facebook fanpage chính thức của Vietjet. Vietjet vẫn tặng xét nghiệm RT-PCR miễn phí cho tất cả khách hàng lựa chọn bay quốc tế cùng hãng (**).
(*) Chưa bao gồm thuế, phí
(**) Thông tin chi tiết xem tại đây: https://www.vietjetair.com/vi/pages/huong-dan-nhan-e-voucher-xet-nghiem-covid-19-1634808875376
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Hòa Bình
Trí Vũ
Trí Vũ
Cảnh Nhật
T.Vân
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh