Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ năm, 11/05/2023 - 10:33
(Thanh tra) – Tưng bừng chào đón mùa hè, Vietjet tiếp tục khuyến mãi hấp dẫn cho đường bay Ấn Độ chỉ từ 0 đồng vào thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần từ nay đến 25/10/2023, nhận e-Voucher vé bay hấp dẫn và tích điểm chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy thỏa thích.
Từ nay đến 25/10/2023, mỗi thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần, khách hàng đều có cơ hội săn vé 0 đồng (*) tại
www.vietjetair.com
và ứng dụng điện thoại Vietjet Air, áp dụng cho tất cả đường bay giữa Việt Nam (TP.HCM, Hà Nội) – Ấn Độ (Mumbai, New Delhi, Ahmedabad). Thời gian bay từ 1/8 - 15/12/2023(**).
Tuyệt vời hơn, khi mua vé bay thành công trong giai đoạn từ 10/5 - 15/08/2023, bạn sẽ nhận thêm e-Voucher giá trị 100.000 đồng (***), sử dụng cho lần bay kế tiếp áp dụng toàn mạng nội địa và quốc tế, hiệu lực sử dụng từ 10/8 đến hết ngày 31/12/2023, thông tin chi tiết tại https://evoucher.vietjetair.com/. Ngoài ra, hành khách còn nhận ngay 500 điểm (**) SkyPoint khi tham gia chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, tích điểm trên mỗi chuyến bay để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như đổi thưởng vé bay Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch tại Việt Nam thông qua ứng dụng SkyJoy hoặc tại https://skyjoy.vietjetair.com/.

Đặc biệt, bay Ấn Độ mùa hè này, khách hàng sẽ được giải trí bất tận với bữa tiệc ánh sáng mùa hè hấp dẫn trên tàu bay thân rộng hiện đại nhất khu vực A330, ghế da êm ái, hạng vé Business sang trọng đẳng cấp với nhiều đặc quyền ưu tiên suốt hành trình bay. Các chuyến bay Ấn Độ của Vietjet luôn được ưu tiên thực đơn riêng biệt với các món ăn được cung cấp bởi nhà hàng Ấn Độ, đảm bảo được hương vị và quy cách chế biến đáp ứng đa dạng sắc tộc và tôn giáo của hành khách. Mỗi chuyến bay Vietjet là một trải nghiệm mới lạ.
Nhanh tay cùng gia đình đặt vé ngay hôm nay tại www.vietjetair.com
Ấn Độ mê hoặc, càng bay càng yêu!
(*) Chưa bao gồm thuế, phí
(**) Không áp dụng các dịp Lễ, Tết
(***) Điều khoản và điều kiện áp dụng
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà