Theo dõi Báo Thanh tra trên
Theo Vietjet
Thứ năm, 24/03/2022 - 09:19
Đáp ứng nhu cầu du lịch, thăm thân, du học, kinh doanh quốc tế tăng cao trong dịp hè, Vietjet tăng mạnh tần suất gần 40 đường bay quốc tế, mang đến tuần lễ vàng khuyến mãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng.
Một góc của thủ đo Bangkok - Thái Lan
Tuần từ 24/3 đến 31/3/2022, Vietjet tung gần 20.000 vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (*) cho tất cả các chặng bay kết nối Việt Nam với các điểm đến quốc tế hấp dẫn như Bangkok (Thái Lan), Singapore, Bali (Indonesia), Seoul (Hàn Quốc), Tokyo (Nhật Bản), Đài Loan (Trung Quốc), New Delhi (Ấn Độ), với thời gian bay từ 01/04 đến hết 31/12/2022.
Vé khuyến mãi được mở bán không giới hạn thời gian trong tuần lễ vàng trên website chính thức của Vietjet tại địa chỉ www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua ứng dụng Vietjet SkyClub.
Với mạng bay phủ khắp châu Á, các đường bay quốc tế của Vietjet sẵn sàng cùng khách hàng trở lại với các điểm đến sôi động, hấp dẫn và chào đón du khách hàng đầu thế giới với tuần suất 1 - 2 chuyến khứ hồi/ ngày. Hãy lên kế hoạch bay cùng người thân và bạn bè ngay bây giờ, đặt vé 0 đồng cùng Vietjet và tận hưởng trải nghiệm mua sắm bất tận tại Singapore, thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại xứ sở Chùa vàng Thái Lan hay đắm mình trong thiên đường du lịch Bali mùa hè này...
Thông tin chi tiết về lịch bay, các quy định xuất, nhập cảnh được cập nhật thường xuyên trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và Facebook fanpage chính thức của Vietjet. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hành trình bay an toàn, thân thiện và đầy niềm vui bất ngờ cùng Vietjet và nhận ưu đãi hỗ trợ xét nghiệm RT-PCR miễn phí cho tất cả khách hàng bay quốc tế cùng Vietjet (**).
(*) Giá vé chưa bao gồm thuế, phí
(**) Thông tin chi tiết xem tại đây: https://www.vietjetair.com/vi/pages/huong-dan-nhan-e-voucher-xet-nghiem-covid-19-1634808875376
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà
Mai Lê
Lan Anh
Trung Hà
Đạt Hải Lương