Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ ba, 01/03/2022 - 17:06
Nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để thúc đẩy sản xuất kinh doanh, đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về khôi phục và phát triển kinh tế đất nước sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Agribank dành 30.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp lớn.
Từ ngày 01/03/2022, khách hàng doanh nghiệp lớn có thể tiếp cận mức lãi suất cho vay ngắn hạn 4%/năm để bổ sung vốn lưu động thực hiện phương án sản xuất kinh doanh.
Đối tượng của chương trình là các doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy sản, công nghiệp, xây dựng và thương mại, dịch vụ theo các tiêu chí của Agribank. Bên cạnh việc được hưởng lãi suất vay ưu đãi, khách hàng còn được hưởng các chính sách ưu đãi miễn, giảm phí dịch vụ khác, đồng thời sử dụng các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank như: Tiền gửi có kỳ hạn, Chi trả lương qua tài khoản, Nhờ thu tự động, Nộp thuế điện tử, Thanh toán quốc tế và kinh doanh ngoại tệ, Thẻ, POS, E-Banking, Bảo hiểm…
Song song với chương trình tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp lớn, Agribank vẫn tiếp tục triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi khác hỗ trợ khách hàng như: 100.000 tỷ đồng đối với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; 15.000 tỷ đồng và 600 triệu USD tài trợ khách hàng xuất nhập khẩu; 30.000 tỷ đồng đối với khách hàng SMEs; 20.000 tỷ đồng cho vay tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân khu vực đô thị; 25.000 tỷ đồng cho vay thấu chi đối với khách hàng trả lương qua tài khoản Agribank.
Bên cạnh đó, nhằm tháo gỡ khó khăn cho khách hàng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Agribank đã triển khai đồng loạt nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh như: Cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giữ nguyên nhóm nợ; miễn, giảm lãi vay; Giảm lãi suất cho vay; Miễn phí chuyển tiền trong nước…
Như vậy, với vai trò chủ lực trong thực hiện chính sách tiền tệ, phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, nhất là khu vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn, Agribank luôn dành nguồn vốn ưu đãi lớn hỗ trợ khách hàng, doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng sản xuất kinh doanh đặc biệt trong giai đoạn toàn xã hội đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như hiện nay.
Chương trình tín dụng ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp lớn được triển khai đến hết ngày 31/12/2022 hoặc đến khi hết quy mô của Chương trình và được áp dụng rộng rãi tại 2.300 điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
PV
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
Minh Nguyệt
Hương Giang
Hương Trà
Trung Hà
Hoàng Nam
PV
Minh Anh
Hải Lương
Thu Huyền
Nam Dũng
Trung Hà