Theo dõi Báo Thanh tra trên
PV
Thứ sáu, 17/10/2025 - 10:33
(Thanh tra) - Với mong muốn chung tay hỗ trợ cộng đồng tiểu thương sớm ổn định hoạt động kinh doanh sau thiên tai, Công ty Cổ phần 9Pay chính thức triển khai chương trình “Thu cũ đổi mới - Loa TingTing đồng hành cùng tiểu thương sau lũ” tại tỉnh Thái Nguyên, từ ngày 20/10 đến ngày 31/10/2025.
Thái Nguyên là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão số 11, với nhiều khu vực vùng thấp bị ngập sâu, hàng trăm ngôi nhà bị tốc mái, hoa màu và tài sản của người dân bị cuốn trôi. Sau mưa lũ, các hộ kinh doanh đang phải nỗ lực sắp xếp lại cơ sở buôn bán để sớm trở lại nhịp kinh doanh thường nhật.
Xuất phát từ thực tế đó, 9Pay triển khai chương trình “Thu cũ đổi mới - Loa TingTing đồng hành cùng tiểu thương sau lũ”. Theo đó, các chủ cửa hàng sử dụng Loa TingTing bị hư hỏng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, bảo hành hoặc đổi mới miễn phí. Những trường hợp thiết bị bị thất lạc hoặc cuốn trôi do lũ, 9Pay sẽ tặng mới loa để bà con có thể tiếp tục kinh doanh thuận lợi. Với các chủ cửa hàng mới có nhu cầu sử dụng Loa TingTing, 9Pay cũng triển khai chính sách hỗ trợ riêng để khuyến khích tiểu thương áp dụng thanh toán không tiền mặt an toàn, tiện lợi.

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ thiết bị, đội ngũ 9Pay còn trực tiếp đồng hành, hướng dẫn bà con làm quen với các tính năng quản lý mới trên ứng dụng Loa TingTing, giúp theo dõi doanh thu, tra cứu giao dịch, đăng ký hộ kinh doanh hay xuất hóa đơn, kê khai thuế nhanh chóng, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh sau bão lũ.
Chia sẻ về chương trình, đại diện 9Pay cho biết: “Chúng tôi tin rằng trong những lúc khó khăn, điều quý giá nhất chính là sự đồng cảm và sẻ chia. Với hoạt động thiết thực này, 9Pay mong muốn được đồng hành cùng người dân Thái Nguyên sớm khôi phục sinh kế sau bão và yên tâm buôn bán trở lại.”
Là một công ty fintech Việt, 9Pay không chỉ tiên phong sáng tạo các giải pháp tài chính số MadeinVietnam, mà còn luôn nỗ lực lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” của người Việt. Trong những năm qua, 9Pay đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa hướng về cộng đồng như hỗ trợ đồng bào vùng lũ, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, gây quỹ phẫu thuật nhân đạo… tại nhiều địa phương trên cả nước.

Với hoạt động lần này, 9Pay hy vọng mang đến sự hỗ trợ kịp thời và thiết thực cho khách hàng tại Thái Nguyên, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết của mình trong việc đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và tiểu thương Việt phát triển bền vững, hiện đại hơn mỗi ngày.
Công ty Cổ phần 9Pay (9Pay) là đơn vị trung gian uy tín được cấp phép hoạt động bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. 9Pay được thành lập năm 2018, cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp và tiểu thương như: Ví điện tử, cổng thanh toán, dịch vụ hỗ trợ thu hộ - chi hộ và Loa TingTing.
Website: https://9pay.vn/
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tính đến sáng ngày 3/12/2025, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Thùy Dương
(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa được vinh danh trong Top Fortune 100 Best Companies to Work For™ Southeast Asia 2025.
Hồng Nhung
PV
PV
Hồng Nhung
PV
B.S
Trần Quý
B.S
Hải Hà
Chính Bình
T. Minh
T.Vân
Bảo Anh
Đan Quế
Văn Thanh
Hương Giang
Cảnh Nhật