Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ ba, 13/12/2016 - 17:17
(Thanh tra)- Từ 15/12/2016 đến 14/03/2017, Techcombank triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm “Cát Tường Như Ý, Phú Quý Đến Nhà” với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 25 tỷ đồng dành cho khách hàng gửi tiết kiệm.
Với ước mong được đồng hành, sẻ chia và làm vẹn tròn thêm niềm hạnh phúc sum vầy trong dịp Tết Đoàn viên, Techcombank đã dành nhiều quà tặng giá trị và ý nghĩa như một “lộc xuân” may mắn đầu năm đến các khách hàng gửi tiết kiệm tại Techcombank trong thời gian chương trình “Cát Tường Như Ý – Phú Quý đến nhà”.
Toàn bộ quà tặng gửi đến khách hàng được lấy cảm hứng từ hình ảnh ngày Tết đoàn viên, trong không gian quây quần của tình thân ấm ápmỗi dịp Tết đến Xuân về.
Tham gia chương trình “Cát Tường Như Ý, Phú Quý Đến Nhà”, các khách hàng gửi tiết kiệm thường/ Phát Lộc/ An Lộc/ Trường Lộc/ Đắc Lộc/ Super Kid/ Tài Tâm bằng tiền VNĐ, có số dư huy động thuần từ 150 triệu đồng trở lên, sẽ được tặng ngay bộ quà tặng sản phẩm sứ cao cấp Minh Long.
Khách hàng sẽ nhận được ngay 01 mã số dự thưởng, với mỗi số tiền gửi tính theo tổng kỳ hạn gửi tương ứng 10 triệu đồng, hoặc tương ứng với mỗi 1 triệu đồng tiền gửi.đối với những sản phẩm tiết kiệm tích lũy như Tài Tâm và Superkid mở mới trong thời gian triển khai chương trình.
Giải thưởng là các voucher mua sắm các mặt hàng trang trí nội thất, gia dụng phục vụ cho việc mua sắm ngày Tết tại Nguyễn Kim hoặc Nhà Xinh có tổng giá trị 700 triệu đồng sẽ trao tặng cho các khách hàng trúng thưởng, với cơ cấu 01 giải nhất trị giá 300 triệu đồng, 02 giải nhì - mỗi giải tương ứng 150 triệu đồng, 02 giải ba - mỗi giải tương ứng 50 triệu đồng vào cuối chương trình.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.techcombank.com.vn/tet hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025, ngày 15/12, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản cầu các đơn vị liên quan thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng (TCTD), Napas và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt.
Nguyễn Điểm
17:59 15/12/2024(Thanh tra) - Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2025 của Ngân hàng Nhà nước diễn ra sáng ngày 14/13.
Lê Phương
16:31 14/12/2024Trần Quý
20:27 13/12/2024Đông Hà
09:13 13/12/2024Theo VietinBank
21:28 11/12/2024Ngọc Giàu
T.Lương
Đông Hà
Cảnh Nhật
Thu Huyền
Đông Hà
Đông Hà
Nguyễn Điểm
Kim Thành
Nam Dũng
Ngọc Giàu
Bảo Trân