Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Sản phẩm BIDV đạt giải thưởng Tin và Dùng 2017

Thứ tư, 13/12/2017 - 15:34

(Thanh tra)- 2 sản phẩm của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là “Tiết kiệm online” và “Chuyển tiền không cần số tài khoản qua ứng dụng BUNO” đã được trao giải Tin và Dùng 2017 tại “Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm dịch vụ Tin và Dùng 2017” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 08/12/2017.

Sản phẩm “Tiết kiệm online” (tiền gửi có kỳ hạn online dành cho cá nhân) cho phép khách hàng gửi tiền tiết kiệm và tất toán mọi lúc mọi nơi thông qua BIDV Online hoặc BIDV Smart Banking với lãi suất ưu đãi hấp dẫn so với lãi suất niêm yết tại quầy giao dịch. Cụ thể, đến 31/03/2018, mức lãi suất tặng thêm của tiền gửi có kỳ hạn online bằng VNĐ so với lãi suất tương ứng tại quầy là +0,3% (đối với kỳ hạn từ 01 tháng đến 11 tháng) và +0,1% (đối với kỳ hạn từ 12 tháng đến 36 tháng). Khách hàng được rút trước hạn, tất toán trực tuyến hoặc tại bất cứ điểm giao dịch nào của BIDV, đồng thời cũng có thể sử dụng khoản tiết kiệm này để cầm cố thế chấp nhằm mục đích vay vốn.

Sản phẩm “Chuyển tiền không cần số tài khoản qua ứng dụng BUNO” được BIDV thiết kế chuyên biệt dành cho các nhu cầu chuyển các khoản tiền nhỏ phát sinh hàng ngày giữa các nhóm bạn bè, đồng nghiệp, công nhân, sinh viên... Với tính năng nổi bật là chuyển tiền không cần nhớ số tài khoản, người chuyển có thể chuyển tiền cho người nhận qua số điện thoại hay qua mạng xã hội (facebook, zalo…). Trong trường hợp người nhận chưa có tài khoản tại BIDV có thể chủ động thao tác nhận tiền về tài khoản tại ngân hàng khác. Ngoài ra, ứng dụng BUNO còn phát triển thêm tính năng “Nhắc nợ” cho phép người dùng nhắc nợ một hoặc nhiều người. Người nhắc nợ sẽ nhận được tiền chuyển về tài khoản tại BIDV ngay sau khi người nhận thông báo nhắc nợ bấm chọn “Đồng ý” trên ứng dụng.

Đây là 2 trong số các sản phẩm dịch vụ có hàm lượng thông tin cao của BIDV, tiếp tục khẳng định vị thế là một Ngân hàng có chỉ số ứng dụng công nghệ thông tin dẫn đầu thị trường của BIDV.

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

(Thanh tra) - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025, ngày 15/12, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản cầu các đơn vị liên quan thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng (TCTD), Napas và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt.

Nguyễn Điểm

17:59 15/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm