Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Ngân hàng đầu tiên trong Big4 hỗ trợ khách hàng trên Zalo

Thứ bảy, 06/02/2021 - 12:42

(Thanh tra)- Để gia tăng kênh hỗ trợ, giải đáp các nhu cầu về tài chính ngân hàng, tạo ra trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng cho khách hàng khi kết nối tương tác với BIDV, tháng 1/2021, BIDV chính thức ra mắt thêm kênh kết nối khách hàng trên nền tảng Zalo với nhiều tiện ích.

Gia tăng trải nghiệm khách hàng trên ứng dụng tin nhắn lớn nhất Việt Nam

Zalo hiện là ứng dụng liên lạc, kết nối trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản đăng ký. Là một trong các Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, BIDV hiểu rằng việc cung cấp các trải nghiệm gắn kết mật thiết với khách hàng chính là nền tảng bền vững nhất để nâng cao lợi thế cạnh tranh và quan trọng hơn là mang lại sự hài lòng của khách hàng về thương hiệu. Với mong muốn đó, BIDV đã nhanh chóng ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền tảng ứng dụng tin nhắn lớn nhất Việt Nam là Zalo.

“Việc triển khai kênh chăm sóc khách hàng của BIDV trên nền tảng Zalo sẽ giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng trong quá trình liên hệ với BIDV. Chúng tôi hiểu rằng để đem đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng thì chất lượng sản phẩm dịch vụ đi kèm với sự hỗ trợ thuận tiện, dễ dàng chính là điểm quan trọng nhất.” – Đại diện Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV cho biết.

Tiện ích vượt trội ngay trên ứng dụng chat

Với ưu điểm Zalo là một ứng dụng gần gũi và dễ sử dụng thân thiện với đa phần người dùng Việt Nam, đồng thời được tích hợp nhiều tính năng để bảo mật và quyền riêng tư người dùng. Người dùng Zalo sau khi nhấn nút “Quan tâm” hiện diện của BIDV trên Zalo sẽ sử dụng nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí với sự bảo mật thông tin chặt chẽ như: trò chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần hỗ trợ hay tra cứu thông tin chung về tỷ giá/lãi suất, trải nghiệm hướng dẫn tới mạng lưới ATM, phòng giao dịch một cách nhanh chóng, đăng ký vay vốn, mở thẻ online…

Tính năng mới này cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền tảng Zalo, có thể ngồi ở bất cứ nơi nào, vừa sử dụng Zalo để giao tiếp và vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ, thông tin tư vấn về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, thay vì phải sử dụng các kênh giao dịch truyền thống khác như website, tổng đài, quầy giao dịch.

Cách thức để kết nối với BIDV trên Zalo

Để trải nghiệm, Quý khách vui lòng kết nối với hiện diện chính thức của BIDV trên Zalo theo 01 trong các cách sau:

Ø  Quét mã QR hoặc bấm vào link: zalo.me/3644272514222140240

Ø  Hoặc tìm kiếm từ khóa "Ngân hàng BIDV" trên Zalo, bấm nút "QUAN TÂM" để kết nối với hiện diện của BIDV trên Zalo.

Là ngân hàng quan tâm nâng tới dịch vụ khách hàng, BIDV luôn đi đầu trong việc phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội. Đến nay, BIDV đã thiết lập 4 hiện diện để kết nối với khách hàng trên Facebook, Youtube, Zalo và Linkedn.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Chăm sóc khách hàng – BIDV Contact Center

Hotline: 19009247 hoặc 02422200588

Email: bidv247@bidv.com.vn

Website: www.bidv.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bidv

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UC42tGYv5Mbwuyz5u7v9-uBg

Zalo: zalo.me/3644272514222140240

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Cơ chế tiền lương của viên chức theo Luật Viên chức (sửa đổi) năm 2025

Cơ chế tiền lương của viên chức theo Luật Viên chức (sửa đổi) năm 2025

(Thanh tra) - Luật Viên chức (sửa đổi) năm 2025 vừa được Quốc hội thông qua ngày 10/12 đã đánh dấu một bước chuyển quan trọng trong công tác quản lý đội ngũ viên chức. Một trong những nội dung cốt lõi, có tác động sâu rộng và lâu dài là đổi mới cơ chế tiền lương của viên chức, từ mô hình truyền thống dựa vào ngạch, bậc, thâm niên sang mô hình trả lương theo vị trí việc làm.

Thiên Bình

12:55 16/12/2025
Việt Nam và Cộng hòa Síp ký kết Hiệp định tránh đánh thuế hai lần

Việt Nam và Cộng hòa Síp ký kết Hiệp định tránh đánh thuế hai lần

(Thanh tra) - Việc ký Hiệp định tránh đánh thuế hai lần với Cộng hòa Síp tiếp tục khẳng định chính sách hội nhập quốc tế sâu rộng của Việt Nam trong lĩnh vực tài chính - thuế, đồng thời thể hiện vai trò tích cực của Việt Nam trong việc thực hiện các cam kết quốc tế về thuế.

Hà Anh

20:05 15/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm