Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Maritime Bank: Gia tăng bảo mật và tiện ích khi sử dụng Mobile App

Thứ ba, 14/03/2017 - 08:07

(Thanh tra) - Với mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là trải nghiệm ngân hàng số tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị công nghệ cao ngày càng gia tăng của khách hàng, Maritime Bank giới thiệu phiên bản Mobile App mới với nhiều tính năng ưu việt nổi trội.

Mobile App là ứng dụng ngân hàng điện tử cho phép thực hiện giao dịch ngân hàng trên di động. Với ứng dụng này, ngân hàng sẽ luôn ở bên bạn khi chỉ cần một chiếc điện thoại di động thông minh hoặc máy tính bảng kết nối internet và cài đặt ứng dụng là khách hàng đã có thể thực hiện giao dịch một cách tức thời, tiết kiệm thời gian công sức. Với Mobile App phiên bản mới của Maritime Bank, việc quản lý tài chính và giao dịch ngân hàng thật an toàn, đơn giản, tiện lợi hơn bởi:

An toàn với cơ chế bảo mật 2 lớp: Mật mã truy cập và mật mã xác nhận cho từng giao dịch. Điểm quan trọng khác biệt là mật mã giao dịch được thiết kế dành riêng cho khách hàng để thực hiện giao dịch ngân hàng trên điện thoại.

Giao diện thân thiện, giản lược tối đa các bước thao tác để khách hàng dễ sử dụng: Chủ động thiết lập và sử dụng mã PIN để đăng nhập nhanh chóng thay vì phải truy cập bằng tên và mật khẩu; Hệ thống tự động lưu thông tin thụ hưởng và cho phép khách hàng chủ động tạo danh sách thụ hưởng tin cậy để không phải nhập lại thông tin giao dịch; Kết nối với danh bạ lấy thông tin số điện thoại để nạp tiền/thanh toán, kết nối google map để tra cứu địa điểm ATM/chi nhánh và cộng đồng ưu đãi.

Ứng dụng như một người trợ lý thông minh giúp bạn chủ động thanh toán và quản lý các giao dịch: Chủ động đặt lệnh chuyển khoản và gửi góp tiết kiệm định kỳ, tạo lệnh thanh toán/nạp tiền trong tương lai giúp khách hàng không lo trễ hạn thanh toán hóa đơn và bỏ lỡ khuyến mại của nhà mạng; Chủ động quản lý các giao dịch liên quan đến thẻ như đóng/mở thẻ, thay đổi hạn mức sử dụng thẻ,thanh toán dư nợ thẻ tín dụng cho mình và người khác.

Chủ động thay đổi các hạn mức chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền trên Mobile App;

Đặc biệt, nhằm gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng, từ nay tới ngày 31/5/2016, Maritime Bank dành tặng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn mỗi tháng cho khách hàng khi:

Tải hoặc cập nhật và sử dụng ứng dụng Mobile App mới trên App Store hoặc Google Play* với quà tặng may mắn là điện thoại iPhone 7, miễn phí sử dụng Mobile App, miễn phí sử dụng Internet Banking trong 3 tháng cho 1.000 khách hàng đầu tiên;

Nạp tiền hoặc thanh toán hóa đơn qua dịch vụ Ngân hàng điện tử (M-Banking) từ 200.000 đồng trở lên sẽ được tặng 50.000 đồng vào tài khoản.

Hãy cùng khám phá và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại với những tiện ích ưu việt, khác biệt và ưu đãi hấp dẫn tại Maritime Bank.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank nơi gần nhất, Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 04.39445566 hoặc truy cập website: https://www.msb.com.vn/tin-tuc/3766/Trai- nghiem-Mobile- App-moi- trung-iPhone-7-va-hang-ngan-uu-dai-hap-dan-moi-thang?utm_source=Baodientu&utm_medium=news(03032017)&utm_term=&utm_content=&utm_campaign=Mobile-app- 2017

*Tải ứng dụng: + Trên App Store https://itunes.apple.com/vn/app/maritime-mbanking/id436134873?l=vi&mt=8

+ Trên Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.com.msb.smartBanking

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm

(Thanh tra) - Nửa cuối năm 2024, nền kinh tế có nhiều biến động khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) phải đối mặt với nhiều áp lực tài chính. Để hỗ trợ SMEs vượt qua giai đoạn thách thức này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chủ động triển khai những chính sách cụ thể với các giải pháp hỗ trợ như: Gói vay ưu đãi, lãi suất hỗ trợ... cùng quy trình thủ tục được “may đo” riêng biệt giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn thuận lợi và hiệu quả.

PV

11:41 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm