Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

HDBank và Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm liên kết đầu tiên

Thứ năm, 06/08/2015 - 15:18

HDBank – một ngân hàng có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, kinh doanh năng động vào bậc nhất hiện nay với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai - ichi Life Việt Nam) – một công ty bảo hiểm Nhân thọ từ Nhật Bản đã ra mắt gói sản phẩm "Bảo Ngân Toàn Phúc" dành cho khách hàng HDBank vào đầu tháng 8/2015. Đây là sự kết hợp đầu tiên giữa ngân hàng và bảo hiểm trong lộ trình 10 năm hợp tác.

Theo đó, sản phẩm trên được kết hợp từ đặc điểm bảo vệ của lĩnh vực bảo hiểm và yếu tố tiết kiệm/đầu tư của lĩnh vực ngân hàng. Sản phẩm bảo hiểm đầu tiên từ liên kết giữa HDBank và Dai-ichi Life Việt Nam được triển khai trên toàn hệ thống của HDBank với hơn 220 điểm giao dịch trên toàn quốc. Đây là giải pháp tài chính tối ưu, vừa cung cấp sự bảo vệ toàn diện, vừa giúp đầu tư hiệu quả được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều quyền lợi thiết thực dành cho khách hàng.

Gói sản phẩm "Bảo Ngân Toàn Phúc" mang đến cho khách hàng sự chủ động lựa chọn và làm chủ tương lai:

·        Gói 1 gồm: sản phẩm chính là sản phẩm liên kết chung An Tâm Hưng Thịnh kèm sản phẩm bổ sung Bảo hiểm tai nạn toàn diện nâng cao, dành cho khách hàng độc thân, con mua cho cha/mẹ, anh/chị/em mua cho nhau, ông/bà mua cho cháu.

·        Gói 2 gồm: Sản phẩm chính An Tâm Hưng Thịnh kèm sản phẩm bổ sung Bảo hiểm hỗ trợ đóng phí, dành cho khách hàng có gia đình (cha/mẹ mua cho con, vợ/chồng mua cho nhau). Đây là điểm nổi bật của gói sản phẩm "Bảo Ngân Toàn Phúc" trên thị trường bảo hiểm hiện nay, hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục được duy trì và tăng trưởng ngay cả khi có rủi ro với Bên mua bảo hiểm hoặc Người hôn phối.

Ngoài ra, với sản phẩm chính "An Tâm Hưng Thịnh", khách hàng có thêm hai lựa chọn tùy theo nhu cầu quan tâm đến yếu tố tiết kiệm (quyền lợi cơ bản) hay yếu tố bảo vệ (quyền lợi nâng cao).

Tham gia gói sản phẩm đầu tiên từ hợp tác giữa HDBank và Dai-ichi Life Việt Nam, khách hàng và người thân được bảo vệ lên đến 02 tỷ đồng, 24/24 giờ trong ngày không cần kiểm tra sức khỏe. Tất cả hợp đồng bảo hiểm của sản phẩm được hưởng lãi suất từ hoạt động đầu tư của Quỹ Liên Kết Chung và đảm bảo không thấp hơn mức lãi suất cam kết (tối thiểu là 4%/năm trong 5 năm đầu, 3%/năm cho 5 năm tiếp theo và 2%/năm cho các năm còn lại); và quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng mỗi 3 năm/lần. Và còn nhiều quyền lợi, tiện ích khác dành cho khách hàng như rút một phần/tạm ứng từ giá trị tài khoản, thay đổi số tiền bảo hiểm theo nhu cầu, đóng phí linh hoạt...

Để tham gia, người mua bảo hiểm phải từ 18 tuổi trở lên và người được bảo hiểm trong độ tuổi từ 5 đến 55 tuổi. Số tiền bảo hiểm tối thiểu theo quy định là 200 triệu đồng và tối đa 2 tỷ đồng.

Với ưu thế về hệ thống mạng lưới giao dịch, khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm do HDBank và Dai-ichi Life Việt Nam triển khai đều được hưởng sự thuận tiện khi đóng phí bảo hiểm thông qua dịch vụ thu hộ của HDBank với hơn 220 điểm giao dịch trên toàn quốc hiện nay và kênh ngân hàng điện tử sẽ triển khai trong thời gian sắp tới.

HDBank và Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm dài hạn trong thời gian 10 năm, kể từ tháng 7/2015. Gói sản phẩm bảo hiểm "Bảo Ngân Toàn Phúc" là sản phẩm đầu tiên được triển khai, ghi dấu sự hợp tác lâu dài trong chiến lược kinh doanh của hai bên trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi, và tin tưởng lẫn nhau. HDBank và Dai-ichi Life Việt Nam cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho hai bên cùng phát triển và xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược liên kết giữa ngân hàng và bảo hiểm ngày càng bền vững.

Bùi Mai

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu hoàn thành việc đối chiếu sinh trắc học đối với khách hàng trước ngày 1/1/2025

(Thanh tra) - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025, ngày 15/12, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản cầu các đơn vị liên quan thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng (TCTD), Napas và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt.

Nguyễn Điểm

17:59 15/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm