Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ sáu, 18/09/2015 - 16:05
(Thanh tra) - Ngày 18/9, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP thuộc Tập đoàn Sun Group chính thức được khai trương và đi vào hoạt động. Ngay trong lần ra mắt đầu tiên, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng những khách hàng đặc biệt của mình.
Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP
Đây là hoạt động nhằm hiện thực hóa những chính sách ưu đãi mà Sun Group đã cam kết với chủ sở hữu các sản phẩm bất động sản thuộc Tập đoàn.
Sau khi ra đời, Trung tâm sẽ triển khai chuỗi các dịch vụ ưu đãi đặc biệt như tặng thẻ VIP hạng Kim cương, Vàng, Bạc cho các khách hàng đặc biệt với nhiều quyền lợi hấp dẫn.
Theo đó, thẻ Kim cương được tặng cho chủ nhân mua bất động sản có trị giá trên 20 tỷ đồng.
Chủ sở hữu thẻ sẽ được ưu tiên khi đặt phòng và được giảm 30% giá thuê phòng và dịch vụ tại khách sạn nghỉ dưỡng của Sun Group gồm InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Novotel Premier Han River, Premier Village Danang Resort, French Village tại Bà Nà Hills.
Các tiện nghi cao cấp Sun Group dành tặng khách hàng VIP
Chủ thẻ Kim cương cũng sẽ được ưu đãi giảm 50% phí vào sân và các loại thẻ cá nhân ngắn hạn và dài hạn tại Bà Nà Hills Golf Club.
Ngoài ra, chủ thẻ Kim cương còn được miễn hoàn toàn phí vào cửa và tham gia các trò chơi tại các dự án vui chơi giải trí của Sun Group như Bà Nà Hills, Công viên Asia Park.
Thời hạn áp dụng ưu đãi dành cho thẻ Kim Cương là 2 năm kể từ ngày phát hành thẻ.
Thẻ Vàng được tặng cho chủ nhân mua bất động sản trị giá từ hơn 10 tỷ đồng đến 20 tỷ đồng.
Chủ sở hữu thẻ được ưu tiên khi đặt phòng và được giảm 20% giá và các dịch vụ tại hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng tương tự như thẻ Kim cương.
Chủ thẻ cũng được giảm 30% phí vào sân và các loại thẻ cá nhân ngắn hạn và dài hạn tại Bà Nà Hills Golf Club.
Cùng với đó, chủ thẻ Vàng còn được miễn phí hoàn toàn phí vào cửa và tham gia các trò chơi tại các dự án vui chơi giải trí của Sun Group như Bà Nà Hills, Công viên Asia Park.
Thời gian áp dụng ưu đãi dành cho thẻ Vàng là 2 năm kể từ ngày phát hành thẻ.
Spa Harnn tai InterContinental là Spa mới tốt nhất thế giới luôn sẵn sàng chào đón khách hàng
Thẻ Bạc sẽ dành cho chủ nhân mua bất động sản dưới 10 tỷ đồng.
Chủ thẻ Bạc được giảm 10% gía phòng và các dịch vụ tại hệ thống khách sạn của Sun Group như chủ thẻ Kim cương và Vàng.
Ngoài ra, chủ thẻ được giảm 20% phí vào sân và các loại thẻ cá nhân ngắn hạn và dài hạn tại Bà Nà Hill Golf Club.
Thời gian áp dụng ưu đãi dành cho thẻ Bạc là 1 năm kể từ ngày phát hành thẻ.
Spa Premier Village Danang Resort
Theo đại diện Tập đoàn Sun Group, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP Tập đoàn Sun Group ra đời không chỉ nhằm gia tăng quyền lợi cho các khách hàng đặc biệt mà còn thiết lập mối quan hệ gắn bó giữa Tập đoàn Sun Group và các khách hàng của mình trên cơ sở đồng hành cùng phát triển.
Ngay trong buổi lễ ra mắt đầu tiên, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP của Tập đoàn Sun Group tổ chức một chương trình tri ân đặc biệt mang chủ đề “Quà tặng từ đại dương” tại “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới” năm 2014 InterContinental Danang Sun Peninsula resort dành cho các chủ sở hữu biệt thự của khu nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort.
Điểm nhấn của chương trình sẽ là buổi dạ tiệc Gala dinner với nhiều gương mặt nghệ sỹ tên tuổi. Chương trình chính là một món quà đặc biệt, thể hiện sự thiện tình, trân trọng của Sun Group đối với những khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn mua biệt thư ở tuyệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort. “Quà tặng từ đại dương” chỉ là một trong hàng chuỗi các dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Sun Group triển khai với mong muốn mang đến những giá trị khác biệt cho những khách hàng tin tưởng, đồng hành cùng Tập đoàn.
Thông tin liên hệ: Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP Tập đoàn Sun Group. Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Sun City, 13 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline:18006636.
Lưu Ly
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025, ngày 15/12, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản cầu các đơn vị liên quan thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng (TCTD), Napas và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt.
Nguyễn Điểm
17:59 15/12/2024(Thanh tra) - Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2025 của Ngân hàng Nhà nước diễn ra sáng ngày 14/13.
Lê Phương
16:31 14/12/2024Trần Quý
20:27 13/12/2024Đông Hà
09:13 13/12/2024Theo VietinBank
21:28 11/12/2024Ngọc Giàu
T.Lương
Đông Hà
Cảnh Nhật
Thu Huyền
Đông Hà
Đông Hà
Nguyễn Điểm
Kim Thành
Nam Dũng
Ngọc Giàu
Bảo Trân