Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

ABBANK áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu và không gian giao dịch mới

Thứ ba, 08/06/2021 - 14:19

(Thanh tra) - Sau 28 năm hoạt động trên thị trường với định vị là một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu (CI) mới và đưa vào áp dụng tại các điểm giao dịch với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Không gian giao dịch của ABBANK sau khi áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của ABBANK đã được thí điểm bắt đầu từ tháng 8/2019 và hiện đang được áp dụng đồng bộ trên toàn hệ thống ABBANK. Đến nay, 95/165 điểm giao dịch của ABBANK đã hoàn thiện cải tạo mặt tiền và gần 30 điểm đã áp dụng thay đổi không gian giao dịch bên trong theo hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Dự kiến, nhận diện thương hiệu mới sẽ được áp dụng hoàn thiện tại toàn bộ các điểm giao dịch trên toàn hệ thống trong năm 2021.

Kế thừa những giá trị cũ với màu xanh ngọc và cam quen thuộc kết hợp tạo nên sự đối lập, mạnh mẽ, vững chãi, nhận diện thương hiệu mới của ABBANK cải tiến thêm những chi tiết tinh giản nhưng ấn tượng, trẻ trung, hiện đại hơn, thể hiện rõ nét hơn tính cách thương hiệu và tầm nhìn ABBANK trong giai đoạn mới – một Ngân hàng bán lẻ thân thiện, năng động, nằm trong nhóm những ngân hàng có chất lượng dịch vụ bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

Dấu hiệu nhận biết thương hiệu của ABBANK có hình vòng cung với ý tưởng cách điệu từ nụ cười, mang lại hình ảnh một ngân hàng thân thiện và gần gũi với khách hàng, thể hiện đúng tinh thần của thông điệp “Trao giải pháp – Nhận nụ cười”.

Không gian giao dịch của ABBANK sau khi áp dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Suốt chặng đường 28 năm phát triển, cái tên An Bình đã luôn thể hiện một trong các giá trị cốt lõi đầy nhân văn của ABBANK: Thân thiện, Đồng cảm. Giá trị cốt lõi này tiếp tục được ABBANK phát huy thông qua các hạng mục thay đổi về không gian giao dịch bên trong nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng khi đến với Ngân hàng như: khu vực quầy ưu tiên không chỉ để tiếp khách hàng VIP, mà còn dành ưu tiên phục vụ cho khách hàng là người cao tuổi, phụ nữ mang bầu, người khuyết tật, người đi cùng trẻ nhỏ... Hay, việc chờ đợi đến lượt giao dịch tại ABBANK sẽ trở thành một khoảng thời gian nghỉ ngơi/thư giãn hiếm hoi của khách hàng với các dịch vụ wifi miễn phí, sạc pin điện thoại/các thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ công nghệ cao, tìm hiểu thông tin về các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thông qua khu vực Self service, hoặc nghe tư vấn trong lúc chờ đợi…

Ông Lê Hải – Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ: “Hướng đến khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm chính là tôn chỉ kinh doanh mà ABBANK theo đuổi rất nhiều năm qua. Tạo ra trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng khi đến với Ngân hàng chính là một bước đi mạnh mẽ hơn, mới mẻ hơn của ABBANK trên con đường tới gần hơn và trở thành người đồng hành đáng tin cậy với khách hàng của mình”.

Khu vực Self-service tại ABBANK giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu

Song song với việc “làm mới” nhận diện thương hiệu để đến gần hơn với khách hàng, ABBANK cũng đã thay đổi và tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp với văn phòng hội sở mới được thiết kế nhằm mang lại giá trị gia tăng không chỉ cho khách hàng mà còn cho chính CBNV.

Với phương châm coi văn phòng làm việc như ngôi nhà thứ 2 của CBNV, ABBANK đã tạo ra một không gian làm việc với thiết kế thể hiện tinh thần hiện đại, linh hoạt, thân thiện với các không gian mở, nhiều cây xanh và đa dạng khu vực sinh hoạt chức năng như: Khu trưng bày lịch sử với những điểm nhấn, cột mốc trong suốt hành trình phát triển; Thư viện với nhiều đầu sách, tài liệu hay và hệ thống máy chiếu, âm thanh hiện đại; Phòng tập Gym/Yoga rộng rãi và đầy đủ trang thiết bị; Pantry; Phòng vắt sữa cho bà mẹ sau sinh...

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Sử dụng hiệu quả vốn vay giải quyết việc làm, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại phường Cầu Giấy

Sử dụng hiệu quả vốn vay giải quyết việc làm, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại phường Cầu Giấy

(Thanh tra) - Với ưu điểm nguồn vốn vay ưu đãi, lãi suất thấp, thời gian vay kéo dài, những năm qua, chính sách tín dụng ưu đãi đã phát huy hiệu quả, trở thành “điểm tựa” giúp người dân trên địa bàn phường Cầu Giấy (TP Hà Nội) phát triển sản xuất, giải quyết việc làm, cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Minh Anh

17:08 05/12/2025
PVcomBank tích cực đồng hành cùng người dân phục hồi kinh tế sau thiên tai

PVcomBank tích cực đồng hành cùng người dân phục hồi kinh tế sau thiên tai

(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai gói tín dụng hỗ trợ người dân và doanh nghiệp khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của các cơn bão số 10, 11, 12 và 13 gây ra. Ngoài ra, PVcomBank cũng thực hiện nhiều giải pháp cơ cấu nợ, giãn/hoãn nợ cho khách hàng phù hợp với tình hình thực tế, thể hiện tinh thần đồng hành cùng người dân tại các địa phương vượt qua khó khăn, phục hồi kinh tế sau thiên tai.  

Mai Lê

16:20 05/12/2025

Tin mới nhất

Xem thêm