Ngày 11/9, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Ban Mê tổ chức lễ khai trương Phòng giao dịch Ea Súp. Ông Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Giám đốc kinh doanh Phòng giao dịch Hoà Bình được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc phụ trách Phòng giao dịch Ea Súp.

leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Giám đốc kinh doanh Phòng giao dịch Hoà Bình được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc phụ trách Phòng giao dịch Ea Súp. Ảnh: Anh Minh

Theo thông tin, tên gọi đầy đủ của Phòng giao dịch Ea Súp là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Ban Mê - Phòng giao dịch Ea Súp (viết tắt BIDV Ban Mê - Phòng giao dịch Ea Súp). Địa chỉ tại Số 31 đường Âu Cơ, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, Đắk Lắk. Điện thoại: 02623 839301.

Hoạt động của BIDV Ban Mê - Phòng giao dịch Ea Súp gồm: Nhận tiền gửi bằng VND và ngoại tệ (Tiền gửi thanh toán; Tiết kiệm; Tiết kiệm tích lũy…); Tín dụng dành cho cá nhân và Doanh nhiệp (phục vụ sản xuất kinh doanh, nhu cầu nhà ở, xe ô tô và tiêu dùng...); Phát hành các loại bảo lãnh; Dịch vụ thanh toán, chuyển tiền, nhận/chuyển tiền kiều hối Western Union, thu đổi ngoại tệ; Dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế và các dịch vụ ngân hàng khác.

leftcenterrightdel
Việc BIDV - Chi nhánh Ban Mê mở Phòng giao dịch Ea Súp đã giúp bà con vùng biên có thêm một địa chỉ tin cậy để giao dịch liên quan đến tiền tệ. Ảnh: Anh Minh

Nhân dịp khai trương, BIDV Ban Mê - Phòng giao dịch Ea Súp đã có nhiều phần quà hấp dẫn với tổng số tiền lên tới gần 200 triệu đồng, dành tặng khách hàng giao dịch.

Theo đó, khách hàng có phát sinh giao dịch tại quầy, gồm tiền gửi có kỳ hạn/gửi tiết kiệm đáp ứng điều kiện sẽ được nhận quà. Mỗi khách hàng được nhận tối đa 1 phần quà trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 

BIDV Ban Mê - Phòng giao dịch Ea Súp có tới 600 phần quà gồm các loại: Nón bảo hiểm ATA/Áo mưa; Dù gấp ngược; Nón bảo hiểm Sơn; Bộ tách trà Bát Tràng. Thời gian diễn ra chương trình bắt đầu từ ngày khai trương cho đến ngày 31/12/2024 hoặc đến khi hết quà.

leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Danh Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc BIDV Chi nhánh Ban Mê phát biểu tại lễ khai trương. Ảnh: Anh Minh

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Danh Đức - Bí thư Chi bộ, Giám đốc BIDV Chi nhánh Ban Mê cho biết, BIDV là định chế tài chính hàng đầu khu vực Đông Nam Á, là ngân hàng thương mại có truyền thống lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam với gần 70 năm hình thành và phát triển.

Với mạng lưới hàng nghìn điểm giao dịch trên cả nước, BIDV cam kết đồng hành và cung cấp đầy đủ và toàn diện các sản phẩm dịch vụ liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng. 

Bên cạnh đó BIDV sẽ cùng địa phương chia sẻ và quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Góp phần cùng địa phương phát triển kinh tế - xã hội và góp phần đảm bảo an ninh quốc phòng khu vực biên giới.

leftcenterrightdel
Nhân dịp khai trương, BIDV - Chi nhánh Ban Mê tặng 5 căn nhà Đại đoàn kết cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ea Súp. Ảnh: Anh Minh

Việc khai trương Phòng giao dịch Ea Súp là một bước tiến quan trọng, góp phần khẳng định sự phát triển bền vững và sự cam kết của BIDV đối với sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương cũng như toàn quốc.

Phòng giao dịch Ea Súp không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ tài chính hiện đại và chất lượng mà còn là trung tâm kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp và người dân trong việc phát triển kinh doanh, quản lý tài chính và thực hiện các giao dịch tài chính một cách thuận tiện và an toàn nhất.

“Chúng tôi rất cảm ơn sự hiện diện của quý vị tại buổi lễ khai trương hôm nay. Sự ủng hộ và đồng hành của quý vị chính là nguồn động viên lớn lao đối với chúng tôi. BIDV Ban Mê - Phòng giao dịch Ea Súp sẽ không ngừng nỗ lực, thực hiện tốt sứ mệnh của mình, phục vụ bà con, doanh nghiệp…”, ông Nguyễn Danh Đức nhấn mạnh.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Phạm Công - Chủ tịch HĐND huyện Ea Súp khẳng định sự thành lập của Phòng giao dịch Ea Súp của BIDV – Chi nhánh Ban Mê đã góp phần giúp doanh nghiệp, người dân trên địa bàn huyện có thêm một kênh để lựa chọn sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại. 

Ông Công hy vọng, Phòng giao dịch Ea Súp sớm trở thành một địa chỉ tin cậy của người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn; đóng góp tích cực và hiệu quả vào sự nghiệp phát triển kinh tế, tiếp tục tham gia thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với hoạt động đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn huyện Ea Súp.

Đến ngày 31/08/2024, tổng quy mô BIDV Ban Mê đạt 9.830 tỷ đồng, trong đó dư nợ tín dụng đạt 7.127 tỷ đồng, huy động vốn đạt 2.703 tỷ đồng. Tổng số phòng giao dịch đến thời điểm hiện tại là 5 (bao gồm Phòng giao dịch Ea Súp) và 3 phòng kinh doanh tại chi nhánh.

Từ khi thành lập Chi nhánh BIDV Ban Mê, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh và đạt được nhiều thành tích xuất sắc, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đắk Lắk.

leftcenterrightdel
 

Các năm đều được nhận Giấy khen của Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam và của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Đắk Lắk; Nhận được Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk năm 2017, năm 2018, năm 2020, năm 2023; Nhận Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam năm 2017 và năm 2020.

Cũng nhân dịp này, BIDV - Chi nhánh Ban Mê tặng 5 căn nhà Đại đoàn kết cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ea Súp, trị giá 80 triệu/căn.

Ngân hàng BIDV là một trong 4 “ông lớn” trong ngành ngân hàng hiện nay ở Việt Nam. Việc BIDV Ban Mê - Phòng giao dịch Ea Súp có mặt tại vùng biên giới Ea Súp, rất có ý nghĩa với bà con nơi đây. Từ nay, người dân có nhu cầu liên quan đến tiền tệ sẽ có thêm một địa chỉ tin cậy để giao dịch. Đặc biệt, với đặc thù vùng sâu vùng xa, bà con rất cần nguồn vốn để đầu tư, phát triển kinh tế.

Anh Minh