Core Banking được xem là hạt nhân trung tâm của mọi thông tin và hoạt động trong một hệ thống ngân hàng. Hệ thống này cho phép ngân hàng có thể quản trị điều hành, quản trị rủi ro một cách hiệu quả; phát triển các sản phẩm tài chính và dịch vụ để đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Với tầm quan trọng đó, việc đầu tư và nâng cấp Core Banking được Maritime Bank đặc biệt chú trọng trong nhiều năm qua, hướng tới việc xây dựng và phát triển theo quy chuẩn của một ngân hàng hiện đại.

Trong năm 2016, với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank, để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, Ngân hàng đã và đang dành rất nhiều nguồn lực cho phát triển hệ thống công nghệ, trong đó có Core Banking. 

Tại Đại hội Cổ đông của Maritime Bank được tổ chức vào đầu năm nay, HĐQT đã phê duyệt ngân sách hơn 200 tỷ đồng để đầu tư vào các dự án công nghệ cho Ngân hàng. Nhiều dự án đã và đang được Ngân hàng đầu tư và thực hiện trong 3 quý đầu năm. 

Hiện Maritime Bank vẫn đang tiếp tục triển khai hoàn thiện các dự án công nghệ khác để giúp cho trải nghiệm của khách hàng ngày càng tốt hơn, hoạt động của ngân hàng hiệu quả, an toàn hơn và quản trị rủi ro tốt hơn.

PV