Bật mí hệ thống tiện ích đỉnh cao

Là đô thị đã có lịch sử phát triển hàng trăm năm, Sầm Sơn (Thanh Hóa) cũng nổi tiếng là điểm hẹn mùa hè với khách du lịch miền Bắc. Theo thống kê trong giai đoạn 2015 - 2020, Sầm Sơn đón 23 triệu lượt khách du lịch, trung bình 4,6 triệu lượt khách/năm - con số đáng mơ ước của nhiều thị trường du lịch trọng điểm trong Nam ngoài Bắc. 

Trong xu thế phát triển về hạ tầng và dịch vụ của ngành Du lịch trên khắp cả nước, Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hoá nói chung đang quyết tâm bứt phá để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của khách du lịch, trở thành trung tâm du lịch cao cấp của cả nước. Đây cũng là động lực thúc đẩy địa phương này mở rộng cửa mời gọi, thu hút “sếu đầu đàn” giàu tiềm lực, tâm huyết cùng chung tay phát triển du lịch Sầm Sơn.

Tiêu biểu trong số đó phải kể đến Tập đoàn Sun Group. Mang khát vọng nâng tầm những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai phá, Sun Group đã đồng hành cùng TP Sầm Sơn trong các sự kiện lễ hội, carnival quy mô lớn tổ chức suốt nhiều năm qua, điểm nhấn là đêm khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2021 rực rỡ sắc màu diễn ra cuối tháng 4 vừa qua. 

Để gia tăng trải nghiệm cho du khách, Tập đoàn Sun Group cũng đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về đại đô thị Sun Grand Boulevard - dự án đánh dấu sự hiện diện của Sun Group tại Thanh Hóa, dự kiến cung cấp cho thị trường du lịch những sản phẩm nhà phố thương mại đẳng cấp phù hợp kinh doanh dịch vụ du lịch.

Theo đó, Sun Grand Boulevard quy mô 280 ha, tọa lạc tại vị trí trung tâm TP biển Sầm Sơn, cận kề quảng trường biển rộng 2 ha có sức chứa hàng vạn người đã được Sun Group khởi công xây dựng từ cuối năm ngoái. “Trái tim” của tổ hợp là trục đại lộ trung tâm rộng 120m, dài tới 2,6km chạy xuyên suốt dự án, kết nối trực tiếp quảng trường biển tới khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ. 

leftcenterrightdel
 Sun Grand Boulevard nổi bật với trục đại lộ trung tâm lớn nhất Việt Nam
 

Chỉ riêng trục đại lộ trung tâm đã được giới chuyên gia và các nhà đầu tư nhận định là lớn nhất Việt Nam, với thiết kế độc đáo tạo nên trục cảnh quan dạo bộ, mua sắm, vui chơi lý tưởng cho du khách khi đến Sầm Sơn. Tương lai không xa, trục đại lộ này sẽ sánh ngang với những trục đại lộ sầm uất bậc nhất trên thế giới như Broadway, Amsterdam, Champs Elysees, Sapporo, Prado… Qua đó, biến Sầm Sơn thành “thành phố đêm không ngủ”, chốn vui chơi giải trí sôi động suốt bốn mùa.

Có thể nói, đây là hệ thống tiện ích chưa từng có tiền lệ tại phố biển Sầm Sơn mà bất kỳ dự án bất động sản (BĐS) nào cũng khao khát sở hữu. Đó cũng là những điểm mạnh gia tăng giá trị thương mại cho sản phẩm, biến Sun Grand Boulevard trở thành sản phẩm BĐS thời thượng bậc nhất xứ Thanh.

Sức hút được báo trước từ hệ sinh thái hoàn thiện

Cũng với chiến lược “thâm canh” đã được áp dụng thành công khi phát triển các dự án BĐS cao cấp trên cả nước, tại Sầm Sơn, Sun Group sẽ phát triển mạnh mẽ, đa dạng hệ thống các công trình, tổ hợp, tiện ích đa lĩnh vực: vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng và thương mại, dịch vụ, trong đó Sun Grand Boulevard được cho là “cú bùng nổ đầu tiên” đặt nền móng cho sự hiện diện của hệ sinh thái Sun Group quy mô lớn tại Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung.

Cụ thể, hai công viên Sun World rộng 30 ha nằm dọc hai bên bờ sông Đơ, bao gồm công viên nước và công viên chủ đề, lấy cảm hứng từ những tích truyện dân gian mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa.

leftcenterrightdel
 Sun Grand Boulevard hưởng lợi nhờ sức nóng của hệ sinh thái Sun Group tại Sầm Sơn
 Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng bật mí sẽ sớm triển khai Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ với các phân khu biệt thự sinh thái trên mặt sông được thiết kế theo phong cách kiến trúc Miami (Mỹ) cùng các tiện ích đẳng cấp, biệt lập, nơi lý tưởng để sống – nghỉ ngơi và thư giãn cho các chủ nhân ưa chuộng cuộc sống xanh tươi, bình yên, hưởng thụ.

“Nếu Khu đô thị thương mại dịch vụ Sun Grand Boulevard với kiến trúc Barcelona, điểm nhấn là quảng trường biển được thiết kế công phu cùng hình ảnh trống đồng Đông Sơn khổng lồ, thì khu vực còn lại được phát triển ngay sau đây là Khu đô thị nghỉ dưỡng lấy điểm nhấn là môi trường sinh thái ven sông Đơ, mang kiến trúc Miami, tạo nên trải nghiệm vô cùng đẳng cấp. Tất cả sẽ được kết nối với nhau bởi trục đại lộ lớn nhất và sôi động bậc nhất Việt Nam”, bà Hà Thị Thanh Huyền, Phó Tổng giám đốc Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) chia sẻ.

Với chiến lược phát triển bài bản như vậy, các sản phẩm địa ốc của Sun Group luôn được cộng hưởng sức hút từ hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng đẳng cấp tỷ đô tại vùng đất mang lại, trở thành tâm điểm hút trọn nguồn khách du lịch. Điều này đang được minh chứng từ sức nóng của các dự án phức hợp tại Nam Phú Quốc hay Hạ Long, đúng theo “công thức” phát triển của Sun Group.

Tại Thanh Hóa, sức hấp dẫn của Sun Grand Boulevard được dự báo không hề kém cạnh khi tới đây, các tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng được Sun Group đầu tư xây dựng và đi vào vận hành, biến Sầm Sơn thành điểm du lịch đẳng cấp mới, thu hút dòng khách thượng lưu. Từ đó mang lại tiềm năng kinh doanh đắc lợi cho các chủ sở hữu shophouse, mini hotel, căn hộ dịch vụ đang kinh doanh, vận hành trong đại đô thị này.

Sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư dành cho phân khu shophouse đầu tiên - Amsterdam cho thấy “cơn khát” các sản phẩm BĐS cao cấp của giới đầu tư Thanh Hóa đã dần được giải tỏa. Dự báo, sức nóng của Sun Grand Boulevard sẽ liên tục tăng nhiệt khi những phân khu tiếp theo ra mắt thời gian tới.