Phó Tổng Giám đốc Vingroup Nguyệt Việt Quang cho biết: Đây là Dự án khu đô thị phức hợp đồng bộ đầu tiên của Vingroup tại TP Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển và mở rộng mạnh mẽ vào thị trường bất động sản phía Nam. 

Với diện tích gần 43ha, trải dài theo bờ sông Sài Gòn, với vị trí vô cùng đắc địa, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt và đường thủy, Dự án Vinhomes Tân Cảng, được quy hoạch là Khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam, là “Thành phố xanh thu nhỏ” với mật độ xây dựng 23%, diện tích công viên cây xanh lên đến 13,8 ha, bao gồm các phân khu chính: Khu căn hộ và biệt thự cao cấp; khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ; Khu Trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác. 

Đặc biệt, quần thể biệt thự và căn hộ được xây dựng lớn nhất và đẳng cấp nhất Việt Nam với các căn hộ và quần thể biệt thự, nhà vườn cao cấp. Điểm nhất của Dự án Vinhomes Tân Cảng là Tòa nhà Landmark 81 tầng, cao nhất Việt Nam. 

Dự kiến, Khu biệt thự cao cấp, Trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sẽ đi vào hoạt động từ năm 2015, toàn khu đô thị sẽ khánh thành vào năm 2017. 

Với khả năng, quyết tâm và kinh nghiệm đã được khẳng định qua các khu đô thị nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup như Vinhomes Riverside, Royal City, Times City... Dự án Vinhomes Tân Cảng hứa hẹn sẽ là điểm đến đẳng cấp bậc nhất Việt Nam tại thành phố trẻ, năng động và phát triển nhất cả nước.

Dự án Vinhomes Tân Cảng có diện tích gần 43ha, trải dài theo bờ sông Sài Gòn. Ảnh: Ngọc Giang

Đánh giá cao về quyết tâm của Tập đoàn Vingroup đối với Dự án Vinhomes Tân Cảng trong việc thực hiện công trình theo quy hoạch đô thị của địa phương, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Tất Thành Cang khẳng định: Các cơ quan chức năng TP. Hồ Chí Minh sẽ tạo điều thuận lợi nhất để chủ đầu tư thực hiện dự án đúng tiến độ với chất lượng cao nhất. 

Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh tin tưởng với kinh nghiệm và nguồn lực của mình, Tập đoàn Vingroup sẽ hoàn thành các hạng mục chính của công trình nhân dịp các ngày lễ lớn trong năm 2015, để đến năm 2017 toàn bộ Dự án Vinhomes Tân Cảng sẽ là điểm nhất hoành tráng ven sông Sài Gòn.

Tập đoàn Vingroup là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam và là doanh nghiệp bất động sản lớn nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam. 
Với các thương hiệu Vinhomes, Vincom Retail, Vincom Office và Vinpearl, Tập đoàn Vingroup đã trở thành nhà đầu tư bất động sản toàn diện trong hầu hết các lĩnh vực, thuộc phân khúc cao cấp. 

Ngọc Giang