Công viên lớn nhất thành phố

Theo như đại diện của Vingroup, ngay từ tên gọi siêu dự án Đô thị Vinhomes Central Park cũng đã cho thấy trọng tâm của dự án này. Các căn hộ chung cư hay biệt thự đều tiếp cận được với ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành và thoáng đãng. Điều đó cũng có nghĩa là EDSA sẽ thiết kế một công viên đẹp và tiêu chuẩn mang tầm cỡ thế giới hiện nay.Sẽ có nhiều nhà đầu tư đặt câu hỏi, EDSA mang lại điều gì với Vinhomes Central Park?

Công viên Vinhomes Central Park tọa lạc tại số 208A Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP HCM, có diện tích 14 ha, trải dọc 1.2 km theo sông Sài Gòn, được thiết kế và quy hoạch theo hình mẫu của công viên Central Park New York nổi tiếng. Công viên có hơn 40 các hạng mục tiện ích và cảnh quan hiện đại với tổng vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng.

EDSA đã thiết kế Vinhomes Central Park với không gian xanh chiếm vị trí chủ đạo với các thảm cỏ trải dài và hệ thống cảnh quan vườn phong phú: vườn ven sông Sài Gòn, vườn Nhật Bản, vườn Cây cảnh, vườn hoa… Xen giữa các khoảng xanh là hệ thống lối đi bộ, đường dạo ven hồ, cầu đi bộ trên cao, cầu đi bộ cảnh quan, sân picnic và ngắm sông…. nơi cư dân và du khách có thể đi dạo, tập Yoga, dưỡng sinh hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt.

ss
Không gian xanh chiếm vị trí chủ đạo với hệ thống cảnh quan vườn phong phú

Hệ thống thảm thực vật đa dạng, không gian mặt nước cũng đươc EDSA chú trọng để cộng hưởng tạo nên “cỗ máy điều hòa không khí tự nhiên” cho toàn khu vực, đồng thời tạo điểm nhấn cảnh quan như các hồ cảnh quan, đài phun nước, hồ nước trình diễn ánh sáng...

Cũng như Central Park New York, Công viên Vinhomes Central Park dành khá nhiều diện tích cho thể thao và các hoạt động giải trí cộng đồng như: Sân tennis, Sân cầu lông, Sân tập thể dục ngoài trời, Khu vui chơi trẻ em, Sân chơi thám hiểm... Đặc biệt hệ thống thảm cỏ lớn tọa lạc tại “trái tim của công viên” sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng, quy mô lớn với sức chứa lên đến hàng ngàn người.

Cư dân Vinhomes Central Park hưởng lợi

Hiện nay, những thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM rất thiếu các khu vui chơi, giải trí, công viên cây xanh. Do đó, giá trị gia tăng công viên Vinhomes Central Park của công viên và dự án này rất lớn, rất ý nghĩa với người dân TP. HCM.

Điểm nhấn của các căn hộ Vinhomes Central Park toạ lạc tại khu Tân Cảng Sài Gòn, chạy dọc theo bờ sông Sài Gòn, thiết kế hiện đại, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên, tạo nên không gian sống thanh bình, giống với phong cách châu Âu.

Đặc biệt, nếu như các khu căn hộ khác mà Vingroup đã hoàn thiện, các khách hàng luôn đánh giá rất cao các dịch vụ đi kèm, thì nay với khu đô thị phức hợp Vinhomes Central Park, các chủ căn hộ sẽ được hưởng giá trị gia tăng nhiều hơn thế. Bởi đây là khu đô thị hiện đại, đa chức năng có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, mua sắm, y tế, giáo dục, nghỉ dưỡng… của cư dân trong khu chung cư Vinhomes Tân Cảng.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, cũng giống như các khu đô thị mà Vingroup đầu tư, mỗi một khu là một điểm nhấn có tính thẩm mỹ cao cho đô thị thành phố. Dự án Vinhomes Central Park có 17 tòa chung cư và một tòa dịch vụ cao 40- 45 tầng riêng tòa Lanmark Tower cao 81 tầng, là điểm nhấn tại khu vực và sau khi hoàn thành đây sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam.

ss
Công viên Vinhomes Central Park có ý nghĩa rất lớn với người dân TP. HCM.

Ra mắt quần thể The Park dự án Vinhomes Central Park

Khu đô thị Vinhomes Central Park toạ lạc tại Tân Cảng, TP.HCM, bao gồm 4 quần thể: The Central, The Landmark, The Park và The Villas.

Tiếp nối thành công sau hai đợt ra mắt The Central và The Landmark, Chủ đầu tư tiếp tục cho ra mắt quần thể The Park và hai toà căn hộ Park 1, Park 6 vào 8h00 ngày 27/9 tại Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP. HCM.

Từ ngày 12/9/2015, Vinhomes Central Park chính thức khai trương và đón tiếp khách tham quan căn hộ mẫu The Park tại 208A Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Thúy Ngà/VNN