Sức hút từ căn hộ hướng biển trong nội đô

Ngay khi giới thiệu ra thị trường, VinCity Ocean Park (Gia Lâm) đã tạo ra cơn “chấn động” lớn với các nhà đầu tư khi cho ra mắt căn hộ “cận biển, kế hồ” duy nhất trong lòng Hà Nội. 

Theo thông tin từ chủ đầu tư, biển hồ nước mặn VinCity Ocean Park sẽ được đơn vị hàng đầu thế giới thi công theo công nghệ Âu Mỹ để có độ mặn như nước biển tự nhiên và màu sắc gần giống nhất với nước biển thật. VinCity Ocean Park cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam thực hiện được đại cảnh quan này. Đây là nét mới mẻ, độc đáo khiến tầm nhìn của căn hộ trở nên đáng giá hơn.

Tầm nhìn vốn là một yếu tố quan trọng góp phần định vị chất lượng bất động sản, do đó, những căn hộ sở hữu tầm nhìn càng đắt giá, thoáng đãng sẽ đẩy giá trị sản phẩm lên cao hơn. 

Căn hộ biển hồ VinCity Ocean Park đã sở hữu được một tầm nhìn như thế. Đây là yếu tố khiến giới đầu tư săn đón tìm mua những căn hộ có một không hai này.

Anh Lê Minh Quân, trưởng phòng tài chính một công ty xây dựng ở Hà Nội chia sẻ, từ khi ra mắt dự án, anh đã tìm hiểu kỹ và ấn tượng bởi sự xuất hiện của biển hồ trong lòng dự án. Khi đó anh đã nhận định những căn hộ có tầm nhìn hướng biển hồ sẽ rất thu hút khách hàng, nhất là những người muốn có cuộc sống hòa mình với thiên nhiên. Chính vì đây là tiện ích rất độc đáo nên sẽ giúp giá trị bất động sản ở đây tăng cao, trở thành kênh đầu tư tiềm năng.

Sức hút từ tiềm năng cho thuê

Lựa chọn đầu tư cho thuê căn hộ tại VinCity Ocean Park, các nhà đầu tư sẽ không phải lo về nguồn khách hàng khi VinCity Ocean Park nằm rất gần với nhiều khu công nghiệp lớn tại phía Đông Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang... 

Các lãnh đạo, chuyên gia nước ngoài làm việc ở các khu vực này thường có xu hướng chọn thuê nhà tại Hà Nội để có nhiều tiện ích hiện đại, thay vì lưu trú ngay tại các tỉnh. 

Để thu hút tập khách hàng tiềm năng này, VinCity Ocean Park nắm chắc trong tay lợi thế vì nằm ngay tại cửa ngõ kết nối Hà Nội với các tỉnh.

Nguồn khách hàng tiềm năng thứ hai đến từ ngay trong nội khu dự án. Đó là các cán bộ nhân viên làm việc tại tòa văn phòng 45 tầng, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom, giảng dạy tại hệ thống trường học lớn của dự án. Đó cũng có thể hàng ngàn các sinh viên theo học trường Đại học tiêu chuẩn quốc tế VinUni.

Một hình thức kinh doanh khác khá “hot” gần đây mà các nhà đầu tư có thể khai thác, đó là cho khách thuê theo hình thức homestay. 

Với lợi thế dự án nằm ngay đối diện công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land có mức đầu tư 1,5 tỷ đô, độc đáo với khu Safari trên cạn và trên sông lớn nhất Việt Nam, khu vực này chắc chắn sẽ thu hút rất đông du khách thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận phía Bắc đến tham quan, vui chơi, giải trí, đặc biệt là vào dịp cuối tuần, và kéo theo nhu cầu thuê căn hộ rất lớn.

VinCity Ocean Park cung cấp 14 loại căn hộ diện tích từ khoảng 28m2 đến khoảng 75m2 được thiết kế hợp lý, công năng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu đa dạng của nhiều nhà đầu tư.

Sức hút từ giải pháp tài chính

Quan trọng hơn cả, điểm khiến VinCity Ocean Park được lòng các nhà đầu tư chính là một giải pháp tài chính hợp lý có thời hạn trả góp lên đến 35 năm cùng phương thức thanh toán linh hoạt. 

Theo đại diện của Vingroup, giải pháp tài chính của VinCity Ocean Park là bước tiến mới, giúp nhiều người dân lần đầu trở thành nhà đầu tư bất động sản khi sở hữu một căn hộ tại đây rất dễ dàng với mức chi trả chỉ từ 3,9 triệu đồng mỗi tháng

Trường hợp của anh Quân là một ví dụ điển hình. Mỗi tháng anh tiết kiệm được 20 – 30 triệu, khi dồn được tiền trăm thì đem gửi ngân hàng nhưng số tiền lãi chẳng được là bao. Không có nhiều tiền lại sợ mạo hiểm nên anh không dám “liều” đầu tư. Nhất là đầu tư bất động sản lại càng không vì sợ không đủ lực. Vì vậy, anh không bao giờ dám nghĩ đến chuyện mua nhà đầu tư. Anh bắt đầu thay đổi khi biết đến giải pháp tài chính mang tính đột phá của VinCity Ocean Park.

Với số vốn tự có ban đầu là gần 800 triệu, anh quyết định chọn mua 1 căn 1 phòng ngủ (giá khoảng 800 triệu) và 1 căn 2 phòng ngủ (giá khoảng 1,5 tỷ). Cả hai căn đều có hướng nhìn ra biển hồ của khu đô thị. Ngân hàng hỗ trợ vốn vay 70% giá trị căn hộ. Lựa chọn phương án trả lãi và gốc sau tối đa 24 tháng, theo phép tính, trong 21 tháng đầu sẽ được miễn trả lãi và gốc cho ngân hàng. Bắt đầu từ khi nhận nhà (sau 21 tháng), mỗi tháng anh sẽ trả 18 triệu đồng và giảm dần các năm sau. 

Anh tính toán, thời điểm sau khi nhận nhà, số tiền cho thuê hàng tháng sẽ san sẻ được phần lớn tiền lãi và gốc hàng tháng phải trả cho ngân hàng, áp lực trả nợ khoản vay sẽ được giảm đi nhiều.

“Chưa bao giờ trong đời tôi nghĩ có thể đầu tư tới 2 căn hộ hướng biển với số vốn bỏ ra ban đầu chỉ 800 triệu. Đó là thứ tài sản sinh lời mà một người làm văn phòng như tôi chưa bao giờ nghĩ đến” - anh Quân chia sẻ.