Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ năm, 18/04/2019 - 16:07
Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa ký thỏa thuận hợp tác triển khai các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ. Điểm đặc biệt trong hợp tác giữa hai doanh nghiệp là áp dụng công nghệ và ra mắt sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe - Bảo Việt An Gia trực tuyến qua kênh ngân hàng.
Trên thế giới, bancassurance là một kênh quan trọng hỗ trợ ngân hàng tăng doanh thu phí dịch vụ phi truyền thông đồng thời có thể mang lại những thuận tiện lớn cho người tiêu dùng. Với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ hiện đại, xu hướng tiêu dùng không sử dụng tiền mặt và sự hỗ trợ của các dịch vụ ngân hàng hiện đại… hầu hết, các hoạt động bảo hiểm đều nằm trong một vòng tròn khép kín, tạo sự an toàn và thuận tiện tối đa. Không nằm ngoài xu thế phát triển chung của toàn thế giới, Bảo hiểm Bảo Việt đã đẩy mạnh hợp tác cùng Ngân hàng Liên Việt nhằm tăng cường công tác bán chéo, đa dạng hóa kênh phân phối, giúp khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận và sử dụng các gói sản phẩm phù hợp.
Toàn bộ quá trình từ tiếp nhận yêu cầu bảo hiểm khách hàng, đánh giá rủi ro đến thanh toán phí, cấp đơn bảo hiểm, giải quyết bồi thường đều được online hóa trên hệ thống phần mềm kết nối giữa hai bên, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Bảo hiểm sức khỏe - Bảo Việt An Gia với 5 chương trình và quyền lợi đa dạng sẽ đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khả năng tài chính đa dạng của các cá nhân và hộ gia đình. Thông qua hoạt động hợp tác, khách hàng sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt:
- Không cần kê khai giấy yêu cầu bảo hiểm, khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết và mã OTP cho cán bộ LienVietPostBank để xác nhận tham gia bảo hiểm
- Thanh toán phí bảo hiểm qua nhiều hình thức trực tuyến như VNPay, QRPay, Ví Việt,…
- Thực hiện thẩm định, đánh giá rủi ro hoàn toàn trên hệ thống kết nối giữa hai bên trong thời gian ngắn nhất
- Toàn bộ thông tin về Hợp đồng bảo hiểm với chữ ký số mang đầy đủ tính pháp lý sẽ được gửi tới email trong vòng 1 phút.
- Sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí trực tiếp tại trên 100 bệnh viện/phòng khám chất lượng cao liên kết với Bảo Việt.
- Quá trình giải quyết bồi thường nhanh chóng, thuận tiện qua ứng dụng BVDirect
Thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa Bảo hiểm Bảo Việt và LienVietPostBank phù hợp với xu thế phát triển công nghệ 4.0 trong giai đoạn mới, tạo ra một kênh phân phối dịch vụ tài chính – ngân hàng – bảo hiểm toàn diện, mang lại nhiều giá trị gia tăng thêm cho khách hàng của hai bên.
Thông qua việc ký kết lần này, hai bên mong muốn tăng cường hợp tác sâu rộng trên quy mô toàn hệ thống trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên để mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng cao nhất về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt thị trường Ứng dụng bảo hiểm số Baoviet Direct
Baoviet Direct là ứng dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho Khách hàng cá nhân với mong muốn sử dụng sức mạnh của công nghệ để tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Tải về điện thoại và đăng nhập vào ứng dụng BaoViet Direct, các nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm sẽ được đáp ứng ngay lập tức chỉ bằng vài cú chạm với thông tin đầy đủ, chính xác, hoạt động mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng sẽ có thể dễ dàng đặt mua bảo hiểm, quản lý quyền lợi hợp đồng bảo hiểm, khai báo và theo dõi yêu cầu bồi thường, tìm kiếm garage, bệnh viện/phòng khám gần nhất, đặt lịch khám bệnh/sửa chữa xe tức thì.
Một trong những tính năng đặc biệt của Baoviet Direct tiên phong áp dụng trên thị trường chính là chức năng bảo hiểm điện tử với đầy đủ tính năng cần thiết: thay thế thẻ bảo lãnh thông thường khi xuất trình tại các cơ sở garage hoặc bệnh viện, phòng khám; cập nhật chính xác tất cả các quyền lợi có trong hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng đã đăng ký với Bảo hiểm Bảo Việt. Giờ đây đi khám, khách hàng chỉ cần mang theo điện thoại, mọi dịch vụ bảo hiểm được thực hiện dễ dàng – nhanh chóng – thuận tiện.
những vậy, BaoViet Direct áp dụng các công nghệ Bảo mật vượt trội như: SSL/TLS, Tokenization, xác thực vân tay,…và được hỗ trợ bởi Trung tâm dịch vụ khách hàng hoạt động 24/7 giải đáp toàn bộ các thắc mắc của khách hàng. Do vậy các thông tin cá nhân, thông tin khách hàng … sẽ được lưu trữ và đảm bảo an toàn cao nhất, để khách hàng có thể an tâm tận hưởng những tiện ích mà ứng dụng mang lại.
Diệu Linh
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Nhằm phục vụ tốt nhu cầu thanh toán trong thời gian cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán 2025, ngày 15/12, Ngân hàng nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản cầu các đơn vị liên quan thuộc NHNN, các tổ chức tín dụng (TCTD), Napas và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán,... triển khai một số biện pháp để đảm bảo hoạt động thanh toán diễn ra an toàn, thông suốt.
Nguyễn Điểm
17:59 15/12/2024(Thanh tra) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Long vừa quyết định phê duyệt kế hoạch kiểm tra chuyên đề cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả các tháng cuối năm; dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 của Đội Quản lý thị trường số 4.
Nhật Minh
19:40 14/12/2024Lê Phương
16:31 14/12/2024Uyên Uyên
16:28 14/12/2024Trần Quý
14:00 14/12/2024Đông Hà
Nguyễn Điểm
Kim Thành
Nam Dũng
Ngọc Giàu
Bảo Trân
Hải Hà
Văn Thanh
Lê Hữu Chính
Đông Hà + Thanh Hoa
Thu Huyền
Đông Hà