Theo dõi Báo Thanh tra trên
T.C
Thứ tư, 16/04/2025 - 11:07
(Thanh tra) - Tập đoàn Thành Công (TC Group) vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 3/2025 với doanh số xe Hyundai đạt 5.368 chiếc, tăng 77,6% so với tháng trước. Đây được xem là tín hiệu tích cực cho thị trường ô tô sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán và mở ra kỳ vọng phục hồi nhu cầu tiêu dùng trong quý II/2025.
Doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 5.368 xe, tăng trưởng 77,6% so với tháng 2/2025. Ảnh: TC
Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3 với 1.049 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng hơn 2 lần so với tháng 2. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với 3 xe kém hơn Accent, đạt số bán ở mức 1.046 xe, đạt mức tăng trưởng hơn 2,5 lần tháng trước đó. Hyundai Creta đứng ở vị trí thứ 3 với 476 xe, tăng trưởng 57,1%.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 3/2025. Ảnh: TC
Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 3 gồm Hyundai Santa Fe với doanh số 408 xe, tăng trưởng 80,5%; Hyundai Grand i10 với 361 xe, tăng trưởng 67,1% so với tháng 2. Hyundai Venue với 313 xe, tăng trưởng hơn 2 lần đứng ở vị trí thứ 6.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 3/2025. Ảnh: TC
Hyundai Stargazer với 287 xe, đứng ở vị trí thứ 7. Hyundai Custin đạt doanh số 128 xe đứng ở vị trí thứ 8. Hyundai Elantra với doanh số 71 xe và Hyundai Palisade với doanh số 66 xe lần lượt đứng ở 2 vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng các mẫu xe du lịch bán ra thị trường của Hyundai Thành Công.
Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 1.158 xe bán ra trong tháng, tăng trưởng 58,5% so với tháng 2/2025.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) chính thức góp mặt trong danh sách Fortune 100 Best Companies to Work For™ Southeast Asia 2025 – bảng xếp hạng được Fortune và Great Place To Work® công bố lần đầu tiên tại Đông Nam Á.
T.Vân
(Thanh tra) - Trong bối cảnh thị trường dịch vụ ăn uống cạnh tranh ngày càng gay gắt, Quán Nhậu Tự Do đang từng bước khẳng định vị thế bằng chiến lược phát triển thận trọng, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm. Từ một quán nhậu nhỏ cách đây hơn một thập kỷ, thương hiệu này đã xây dựng được hệ thống có độ phủ rộng tại Hà Nội và đang bước vào giai đoạn mở rộng với tầm nhìn dài hạn.
PV
T.Vân
PV
Thanh Giang
Trà Vân
Minh Tân
Đông Hà
Lan Anh
Ngọc Giàu
Mai Lê
Dương Nguyễn
Bảo Anh - Dương Nguyễn (Thực hiện)
H.A
Bảo Anh - Minh Nguyệt
Hương Giang
Thư Ký