Theo dõi Báo Thanh tra trên
Thứ tư, 10/11/2021 - 23:24
(Thanh tra) - Giải thưởng The Globee Awards 2021 thu hút nhiều công ty uy tín trên thế giới tham gia và đạt giải vàng như: IBM, Cisco, Orange, MyTel, Metfone…
Với tiến bộ vượt bậc trong sự đổi mới của tổ chức, áp dụng công nghệ và cải tiến chất lượng chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom vinh dự đạt giải vàng giải thưởng Custermer Service and Support Department - “Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng xuất sắc của năm”.
Viettel Telecom thay đổi hình thức hỗ trợ Khách hàng từ thoại truyền thống sang gửi hình ảnh video HD, Livestream.
Thực hiện sứ mệnh tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số của Tập đoàn, và mục tiêu trở thành “doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số”, thời gian qua Viettel Telecom đã tiên phong trong phát triển công nghệ 5G, IoT, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, từng bước cải tiến, số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Viettel Telecom đã tiên phong ứng dụng AI (Chatbot, Callbot) để kiểm soát chất lượng dịch vụ, đo hài lòng khi khách hàng mới hòa mạng, đo hài lòng chất lượng xử lý sự cố cũng như gìn giữ thuê bao có nguy cơ rời mạng (600.000 cuộc gọi được thực hiện qua Bot/tháng); tiên phong sử dụng hệ thống Antispam Call và SMS để bảo vệ khách hàng trên môi trường số, hệ thống CEM chủ động phát hiện lỗi & tự động giao xử lý trước khi khách hàng báo lỗi cho nhà mạng.
Song song với việc số hóa, cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom cũng triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng mới thiết thực và được đánh giá cao, thu hút được nhiều khách hàng tham gia thời gian qua như: “Mua sắm An toàn”, “Đi chợ giúp Khách hàng”, “Viettel++ đánh bay covid”, “Vui Tết Trung thu”, “Vui đến trường” ….
Không chỉ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng thực hiện trong thời gian giãn cách xã hội còn được dư luận đánh giá cao bởi tính nhân văn và thể hiện tinh thần hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch.
Đặc biệt, Viettel cũng là nhà mạng có hệ sinh thái chăm sóc khách hàng lớn nhất với hơn 6.000 đối tác liên kết, phủ rộng tới quận/huyện, xã trên cả nước. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng Viettel được đánh giá là nhà mạng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất trong các nhà mạng tại Việt Nam, số lượng khách hàng tham gia ưu đãi liên kết năm 2021 tăng 2,5 lần so với 2020. Áp dụng Big data phân tích dữ liệu khách hàng, Viettel++ đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách hàng.
Giải thưởng Globee® là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới bao gồm 11 danh mục giải. Tôn vinh các tổ chức thuộc mọi loại hình và quy mô và những người đứng sau thành công của họ, Giải thưởng Globee công nhận những thành tựu và hiệu suất xuất sắc trong các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Ý kiến bình luận:
Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!
(Thanh tra) - Con số trên được công bố tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2025 của ngành Xây dựng được Bộ Xây dựng tổ chức sáng nay (14/12).
Trần Quý
14:00 14/12/2024(Thanh tra) - Muốn thu hút được đông đảo người dân sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng (VTHKCC), ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá các phương tiện, thì việc đồng bộ cơ sở hạ tầng là vô cùng cần thiết. Đây được coi là vấn đề then chốt, TP Hà Nội cần phát triển một cách đồng bộ hạ tầng xe buýt và cả các loại hình kết nối khác trong hệ thống VTHKCC.
Cao Sơn
07:05 14/12/2024Trần Kiên
20:25 13/12/2024Chính Bình
16:53 13/12/2024N. Phó
10:12 13/12/2024Cao Sơn
08:06 13/12/2024Nhật Minh
Kim Thành
Vũ Linh
Trần Kiên
Hương Trà
Hương Trà
Lê Phương
Trung Hà
Thu Huyền
Uyên Uyên
Hương Giang