Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Khai trương TTTM Vincom đầu tiên tại Hải Phòng

Thứ năm, 01/10/2015 - 14:22

(Thanh tra) - Ngày 01/10/2015, Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên tại Hải Phòng đã chính thức khai trương sau gần 8 tháng thi công. Với kiến trúc sang trọng, hiện đại và mô hình "tất cả trong một"- Vincom Lê Thánh Tông là điểm đến mua sắm - vui chơi - giải trí xứng tầm của thành phố Cảng.

TTTM Vincom Lê Thánh Tông có tổng diện tích mặt sàn lên đến 20.000m2, tọa lạc tại số 1 Lê Thánh Tông - tuyến đường huyết mạch và gần khu vực trung tâm thành phố. Được thiết kế sang trọng và khoa học với 5 tầng nổi - 1 tầng hầm, Vincom Lê Thánh Tông hội tụ đầy đủ các ngành hàng từ các thương hiệu lớn uy tín trong nước và quốc tế.

Tại Vincom Lê Thánh Tông, khách hàng có thể cập nhật những xu hướng mới nhất từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, công nghệ, nội thất… đến các nhu cầu thiết yếu như hàng tiêu dùng, sách và văn phòng phẩm, sản phẩm trẻ em, ẩm thực... Trong đó, ngành hàng Thời trang nổi bật với các thương hiệu Adidas, Bata, Ecco, Gurkha, Emigo…; Thế giới Ẩm thực quy tụ hệ thống thương hiệu được yêu thích: Cowboy Jack’s, K-Pub, King BBQ Buffet, Highlands Coffee, Fanny, Jollibee, Dingtea…; Thế giới điện ảnh sống động của chuỗi rạp chiếu đẳng cấp quốc tế Lotte Cinema…

Đặc biệt, Vincom Lê Thánh Tông mang tới cho người dân và du khách cơ hội tiếp cận hệ thống các thương hiệu uy tín của tập đoàn Vingroup như: Siêu thị VinMart trên diện tích hơn 1.400m2 với hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm sạch đảm bảo uy tín và chất lượng; Trung tâm công nghệ điện máy VinPro gồm các sản phẩm công nghệ đa dạng và hiện đại nhất như: điện máy, điện lạnh, máy tính, điện thoại, gia dụng...

Bên cạnh thế giới mua sắm, Vincom Lê Thánh Tông dành hơn 1.000 m2 cho Thế giới vui chơi trẻ em. Với các trò chơi kết hợp hoàn hảo giữa giáo dục và giải trí, khơi gợi sự sáng tạo và thúc đẩy nhu cầu khám phá thế giới xung quanh – Vincom Lê Thánh Tông không chỉ hấp dẫn trẻ em mà còn mang lại sự hài lòng cho các bậc phụ huynh.

Đi kèm với các chức năng hiện đại của tổ hợp là những dịch vụ tiện ích như bãi đậu xe thông minh, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vị trí giao thương thuận lợi… tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: "Lễ khai trương Vincom Lê Thánh Tông là một sự kiện đặc biệt trong chiến lược phát triển các TTTM Vincom trên toàn quốc của Tập đoàn. Đây cũng là dấu mốc quan trọng, mở đầu cho sự thành công của các dự án khác của tập đoàn trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.”

Với lợi thế về vị trí, kinh nghiệm điều hành và mô hình hoạt động hiện đại, Vincom Lê Thánh Tông sẽ là nơi hội tụ và cập nhật những trào lưu, xu hướng mới nhất cho người dân thành phố và các khu vực lân cận; đồng thời góp phần tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xây dựng diện mạo đô thị thành phố Cảng ngày càng trở nên đẹp, hiện đại và đẳng cấp.

Thông tin khuyến mại nhân dịp khai trương: Nhân dịp khai trương, các gian hàng tại TTTM Vincom Lê Thánh Tông sẽ có hàng loạt chương trình khuyến mại và quà tặng vô cùng hấp dẫn như: “Quay trúng thưởng 100%” tại siêu thị VinMart với giải Nhất là 1 xe Honda Lead 125cc cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác; Trung tâm công nghệ điện máy VinPro áp dụng chương trình “Mua hàng VinPro, nghỉ dưỡng Vinpearl”… Ngoài ra, rất nhiều thương hiệu có các chương trình khuyến mại đặc biệt với mức giảm giá lên đến 50% trên một số sản phẩm (tùy theo các chương trình) cùng nhiều quà tặng thú vị dành cho khách hàng. Thông tin chi tiết xem tại: http://haiphong.vincomshoppingmall.com

Giới thiệu Vincom Retail:

Công ty Cổ phần Vincom Retail – thành viên của tập đoàn Vingroup - là đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi TTTM Vincom và Vincom Mega Mall. Bên cạnh các giải thưởng uy tín trong nước, Vincom Retail còn được vinh danh trong các giải thưởng quốc tế danh giá như 2 lần nhận Giải thưởng Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2012 và 2014 - Asia Pacific Property Awards.

Với mục tiêu phát triển các TTTM hiện đại, quy mô lớn cùng với việc đưa những dịch vụ, phong cách tiêu dùng mới, góp phần đưa Việt Nam xích gần với văn hóa tiêu dùng của các nước phát triển trên thế giới; cũng như đưa những sản phẩm uy tín, chất lượng của thế giới và Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước, Vincom Retail đang triển khai chiến lược phát triển hệ thống TTTM trên 19 tỉnh, thành trên cả nước như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa, Hải Phòng, Việt Trì, Long Xuyên, Buôn Ma Thuột, Bạc Liêu…

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 5: Cần ưu tiên phát triển hạ tầng xe buýt

Bài 5: Cần ưu tiên phát triển hạ tầng xe buýt

(Thanh tra) - Muốn thu hút được đông đảo người dân sử dụng phương tiện vận tải hành khách công cộng (VTHKCC), ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá các phương tiện, thì việc đồng bộ cơ sở hạ tầng là vô cùng cần thiết. Đây được coi là vấn đề then chốt, TP Hà Nội cần phát triển một cách đồng bộ hạ tầng xe buýt và cả các loại hình kết nối khác trong hệ thống VTHKCC.

Cao Sơn

07:05 14/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm