Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Generali Việt Nam: Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình năm 2015

Thứ hai, 03/08/2015 - 14:38

(Thanh tra)- Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam mới đây đã được khách hàng bình chọn vào “Top 100 – sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2015”.

Đại diện Generali Việt Nam nhận Giải từ Ban Tổ chức.

• Đạt danh hiệu Top 10 – doanh nghiệp tiêu biểu năm 2015.

Chương trình bình chọn “Top 100 – sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2015” được thực hiện qua 3 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em, qua website chính thức của Chương trình tại địa chỉ www.top100vn.vn. 

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã phát ra 80 nghìn phiếu bình chọn, lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng…. Giải thưởng này nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững; đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp. 

Đặc biệt, Generali Việt Nam vinh dự được Ban Tổ chức bầu chọn là một trong mười doanh nghiệp tiêu biểu trong Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em lần III, năm 2015.

Ngọc Hoàng

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.

Đông Hà + Thanh Hoa

09:00 12/12/2024
Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.

Cao Sơn

07:05 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm