Ca khúc: Tự hào người làm báo Thanh tra

Theo dõi Báo Thanh tra trên

Đại sứ Ý tại Việt Nam thăm và làm việc với Generali Việt Nam

Thứ hai, 14/09/2015 - 22:06

(Thanh tra) - Nhân kỷ niệm một năm thành lập Văn phòng Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Ý tại TP. Hồ Chí Minh, bà Cecilia Piccioni, Đại sứ Cộng hòa Ý tại Việt Nam cùng Đoàn đại biểu Đại sứ Quán Ý, Tổng Lãnh sứ quán Ý tại TP. Hồ Chí Minh và Chủ tịch Phòng Thương mại Ý vừa đến thăm và làm việc với cán bộ, nhân viên Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam.

Tổng Giám đốc Chung Bá Phương tặng hoa cho bà Cecilia Piccioni. Ảnh: PV

Đón tiếp Đoàn có Tổng Giám đốc Generali Việt Nam Chung Bá Phương và Ban Lãnh đạo cùng một số khách hàng tại Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP- VIP Lounge của Generali số 5, Phan Kế Bính, quận I, TP. Hồ Chí Minh. 

Nhân dịp này, ông Chung Bá Phương đã giới thiệu với phái đoàn về quá trình hoạt động kinh doanh của Generali Việt Nam trong thời gian qua và chiến lược phát triển trong giai đoạn mới. 

Bà Cecilia Piccioni ấn tượng với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của Generali Việt Nam trong thời gian gần đây và đánh giá cao những nỗ lực của Generali Việt Nam mang đến những sản phẩm dịch vụ tài chính, bảo hiểm tốt nhất cho người dân Việt Nam. 

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: PV

Bà cũng khẳng định Chính phủ Ý luôn ủng hộ mạnh mẽ các doanh nghiệp Ý đầu tư kinh doanh tại châu Á, trong đó có Việt Nam. Bà Cecilia Piccioni bày tỏ mong muốn Generali Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế hết sức năng động của Việt Nam, đồng thời góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Ý.

Ông Chung Bá Phương cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được đón tiếp Đại sứ Cộng hòa Ý, bà Cecilia Piccioni, tại Generali Việt Nam. Chuyến thăm của bà Cecilia Piccioni rất có ý nghĩa và một lần nữa khẳng định mạnh mẽ sự quan tâm của Chính phủ Ý tới hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Generali tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để tiếp tục đem đến những dịch vụ và sản phẩm với chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của khách hàng.”

PV

Ý kiến bình luận:

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

Hiện chưa có bình luận nào, hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho bài biết này!

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

Bài 1: Xót xa “đất vàng” bỏ hoang

(Thanh tra) - Nhiều khu “đất vàng” tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội được giao cho các đại gia bất động sản phát triển dự án, nhưng sau nhiều năm vẫn bị bỏ hoang hoặc xây dựng dở dang, chậm tiến độ… khiến người dân không khỏi xót xa cho nguồn lực khổng lồ bị phung phí.

Đông Hà + Thanh Hoa

09:00 12/12/2024
Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bài 3: Áp dụng công nghệ hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

(Thanh tra) - Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc áp dụng công nghệ vào quản lý, điều hành hệ thống vận tải hành khách công cộng là tất yêu và đòi hỏi sự cấp bách. Với chủ trương mang đến những tiện ích tối đa cho khách hành, Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông TP Hà Nội đã liên tục hiện đại hoá, áp dụng công nghệ từ khâu tìm kiếm, lựa chọn phương tiện cho tới khâu thanh toán, sử dụng.

Cao Sơn

07:05 12/12/2024

Tin mới nhất

Xem thêm